Nhiều cơ hội dành cho thí sinh ở DTU

12/07/2017 10:20 GMT+7

Thời điểm này, thí sinh biết được kết quả thi THPT quốc gia và tự tin sửa đổi nguyện vọng đăng ký vào trường ĐH yêu thích nhất. Đây cũng là thời điểm Trường ĐH Duy Tân, Đà Nẵng (DTU) chào đón các thí sinh trở thành những tân sinh viên năng động, đam mê học tập.

Năm nay, DTU thực hiện 2 phương án tuyển sinh gồm: xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT quốc gia và xét tuyển dựa vào kết quả học tập (học bạ) lớp 12.
Đào tạo đa dạng ngành nghề
DTU tuyển sinh 21 ngành với 43 chuyên ngành đại học. Theo đó, các thí sinh có thể lựa chọn từ: công nghệ thông tin, điện - điện tử đến kiến trúc, xây dựng và môi trường đến kế toán, quản trị, tài chính - ngân hàng và du lịch đến cả các ngành “hot” như bác sĩ đa khoa, dược sĩ đại học, điều dưỡng hay văn - báo chí và luật kinh tế.
Theo học tại DTU, thí sinh sẽ được học tập với các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ tốt nghiệp từ các nước có nền giáo dục phát triển như: Mỹ, Nga, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Bỉ, Singapore, Canada... Nhà trường còn thường xuyên mời các giáo sư, tiến sĩ tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới về trường giảng dạy và gửi giảng viên ra nước ngoài tập huấn chuyên môn.
Lựa chọn vào DTU, thí sinh sẽ được học tập trong một môi trường đào tạo năng động với hệ thống các trung tâm thực hành, phòng thí nghiệm tiên tiến, hiện đại, thoáng rộng.

tin liên quan

Các bước điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển
Chỉ còn vài ngày nữa thí sinh bắt đầu thực hiện điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển. Quá trình này cần thực hiện đúng bước để không mất cơ hội duy nhất của mình.

Chương trình tiên tiến và quốc tế ở DTU
Ở khối ngành công nghệ và kỹ thuật, thí sinh có thể xét tuyển các ngành học tiên tiến, quốc tế kỹ thuật mạng (an ninh mạng) chuẩn CMU, công nghệ phần mềm chuẩn CMU, hệ thống thông tin quản lý chuẩn CMU để được tiếp cận với các chương trình học cập nhật nhất đến từ ĐH Carnegie Mellon (CMU), 1 trong 4 đại học hàng đầu về công nghệ thông tin của Mỹ.
Ở khối ngành kinh tế, quản trị và du lịch, thí sinh có thể xét tuyển các ngành tiên tiến, quốc tế: quản trị kinh doanh chuẩn PSU, tài chính - ngân hàng chuẩn PSU, kế toán (và kiểm toán) chuẩn PSU, quản trị du lịch và khách sạn chuẩn PSU, quản trị du lịch và nhà hàng chuẩn PSU để được học tập với các giảng viên chất lượng cao đến từ ĐH bang Pennsylvania (PSU), 1 trong 5 trường hàng đầu thế giới về nghiên cứu quản trị - du lịch.
Ở khối ngành kiến trúc và xây dựng, thí sinh có thể xét tuyển các ngành tiên tiến, quốc tế: xây dựng dân dụng và công nghiệp chuẩn CSU, kiến trúc công trình chuẩn CSU để hội đủ các kỹ năng cần thiết trở thành các kiến trúc sư, nhà xây dựng giỏi sau khi học tập xong các chương trình chất lượng được chuyển giao từ ĐH bang California ở Fullerton - trường lớn nhất hệ thống ĐH bang California và Cal Poly, San Luis Obispo là 1 trong 5 trường xếp hàng đầu Mỹ về đào tạo ngành kiến trúc.
Ở khối ngành điện - điện tử, thí sinh có thể xét tuyển các ngành tiên tiến, quốc tế điện - điện tử chuẩn PNU và cơ điện tử chuẩn PNU, được học tập theo chương trình đào tạo gốc của ĐH Purdue. Đây là 1 trong 10 trường kỹ thuật tốt nhất tại Mỹ mà DTU trực tiếp ký kết hợp tác từ năm 2015.

Du học tại chỗ lấy bằng Mỹ
Nếu đạt điểm cao tại kỳ thi THPT quốc gia, các tân sinh viên hãy đừng ngại ngần mà bỏ lỡ các chương trình du học tại chỗ tại DTU. Bởi các thí sinh điểm cao ngay khi tham gia xét tuyển không chỉ nhận được những học bổng toàn phần/bán phần có giá trị “khủng” mà còn được học chương trình Mỹ, nhận bằng từ các ĐH Mỹ ngay ở quê nhà với chi phí phải chăng nhất.
Có các ngành học du học tại chỗ gồm: khoa học máy tính: lấy bằng ĐH của Troy ("State") University, AL, Mỹ; quản trị kinh doanh: lấy bằng ĐH của Keuka College, NY, Mỹ; quản trị du lịch và khách sạn: lấy bằng ĐH của Troy ("State") University; quản trị tài chính: lấy bằng ĐH của Upper Iowa University (UIU), IA, Mỹ.
Các thí sinh đăng ký những chương trình du học tại chỗ ở DTU năm nay còn có cơ hội được nhận 1 trong 3 học bổng trả toàn bộ học phí đi du học nước ngoài tại ĐH Troy, Mỹ nếu có điểm thi THPT trong nhóm cao hàng đầu và sau 1 năm sát hạch tiếng Anh tại DTU.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.