Nhập học online vào đại học trước 11.8 để nhận ngay 3 triệu đồng

28/07/2021 10:00 GMT+7

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trong khi một năm học mới đang cận kề, Đại học (ĐH) Duy Tân đã triển khai phương án Nhập học trực tuyến, bên cạnh phương thức Nhập học trực tiếp hoặc Nhập học (gởi hồ sơ) qua bưu điện.

Cùng với phương thức xét Nhập học trực tuyến, sẽ là cơ hội nhận e-Voucher (Phiếu Học bổng Điện tử) dành cho các thí sinh.

Nhập học Trực tuyến: Giải pháp tối ưu trong mùa dịch

Để giảm bớt khó khăn cho tất cả các thí sinh và gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Hội đồng Tuyển sinh quyết định giảm ngay 3 triệu đồng qua e-Voucher (hay Phiếu Học bổng điện tử) khi thí sinh Nhập học Trực tuyến trước ngày 11.8.2021, số tiền này sẽ được trừ ngay vào học phí (ngoại trừ 12 ngành đã có Học phí ưu đãi cho mùa dịch và các Chương trình Du học tại chỗ lấy bằng Mỹ với mức giảm riêng).
Bên cạnh phương thức Nhập học trực tiếp tại trường hay Nhập học (bằng cách gởi hồ sơ) qua bưu điện, các thí sinh chưa thể về Đà Nẵng có thể Nhập học Trực tuyến tại địa chỉ website của ĐH Duy Tân đã được công bố tại: http://nhaphoc.duytan.edu.vn
Giao diện trang chủ Nhập học Online

Giao diện trang chủ Nhập học Online

Sau khi hoàn tất các bước làm thủ tục nhập học trên hệ thống, các thí sinh sẽ nhận được thông báo về lịch học trên tài khoản myDTU được cấp (sau khi hoàn tất thủ tục nhập học trực tuyến) hoặc qua email hoặc được Khoa chủ quản liên lạc, hướng dẫn và cung cấp lịch học.
Quy trình đăng ký và Nhập học Trực tuyến vào ĐH Duy Tân

Quy trình đăng ký và Nhập học Trực tuyến vào ĐH Duy Tân

Triển khai hình thức Nhập học Trực tuyến, ĐH Duy Tân trực tiếp giúp quá trình tiếp tục học lên đại học của thí sinh không bị gián đoạn, đặc biệt là với những thí sinh hiện đang sinh sống tại những vùng dịch bệnh phức tạp, ở khu phong tỏa, cách ly hay giãn cách... Đây thực sự là giải pháp tối ưu nhất trong mùa dịch khi không chỉ đảm bảo được quyền lợi, nhu cầu tiếp tục học tập của các thí sinh mà còn đảm bảo được sự an toàn và sức khỏe của quý phụ huynh, thí sinh cũng như cho cả cộng đồng khi hạn chế được việc đi lại nhiều, tiếp xúc với nhiều người, từ đó góp phần phòng chống dịch bệnh.
Hơn nữa, trong thời kỳ Công nghệ 4.0 đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc triển khai hình thức Nhập học trực tuyến bên cạnh hình thức Nhập học trực tiếp truyền thống lâu nay không chỉ là bắt kịp với xu thế công nghệ tiên tiến mà còn giúp cho mọi thủ tục hành chính được trở nên nhanh chóng, thuận tiện. Thí sinh có thể nhập học được ở mọi lúc, mọi nơi, vẫn đảm bảo được sự chính xác và mọi quyền lợi cần thiết.

Tạm dừng đến trường nhưng không dừng việc học

Ngay sau khi Nhập học Trực tuyến thành công tại ĐH Duy Tân, các thí sinh sẽ chính thức trở thành sinh viên đại học, bắt đầu hiện thực hóa ước mơ, hoài bão của cuộc đời mình. Sinh viên sẽ được cấp tài khoản myDTU (portal hay cổng thông tin cá nhân sinh viên trên mạng của nhà trường) để tiếp cận các tiện ích của sinh viên:
- Làm thẻ sinh viên,
- Xem thời khóa biểu (cả học tập trung và trực tuyến),
- Xem chương trình học,
- Xem bảng điểm,
- Liên hệ với cố vấn học tập,
- Đánh giá quá trình rèn luyện,
- Lấy tài liệu học tập của các môn qua mạng,
- Sử dụng nhiều hệ thống thư viện điện tử, và
- Học tập trực tuyến qua mạng (nếu dịch bệnh tiếp tục kéo dài).
Dù dịch bệnh khiến các bạn sinh viên (ở khóa cũ và mới) có thể không đến trường học tập trực tiếp được cùng các thầy cô và bạn bè nhưng việc học tập của các bạn vẫn được triển khai như bình thường dưới hình thức học tập trực tuyến. Học trực tuyến, các bạn vẫn tiếp thu được những kiến thức, kỹ năng một cách đầy đủ và được thi cử, tốt nghiệp theo đúng lộ trình đào tạo của ngành học mà các bạn đã chọn.

Hơn 20.000 sinh viên Duy Tân đã học Trực tuyến trong hơn 1 năm qua (ở nhiều giai đoạn dịch bệnh)

ĐH Duy Tân đã có sự đầu tư và chuẩn bị rất kỹ lưỡng về cơ sở vật chất và hạ tầng cho việc giảng dạy và học tập trực tuyến bao gồm:
- Nâng cấp đường truyền và mở rộng băng thông internet,
- Lắp đặt thêm 150 camera góc rộng,
- Cài đặt các hệ thống âm thanh/hình ảnh chất lượng cao, máy chiếu mới ở tất cả các phòng học.
Đồng thời, với việc tích hợp nhiều phần mềm:
- myDTU (portal 1 cổng đăng nhập),
- AMS (Academic Management System)
- SAKAI,
- ZOOM Cloud Meetings, và
- DTU Test/Examination Service,
- Các hệ thống thư viện điện tử: tailieu.vn, Vista, Springer, Proquest,…
- Các tiện ích Chống đạo văn, Cảnh báo Học tập, Cố vấn Học tập,…
- …
các lớp học trực truyến tại ĐH Duy Tân đều diễn ra tương tự như một lớp học trực tiếp bình thường. Trong suốt giờ học, sinh viên có thể dễ dàng vào mục Chat box trên Zoom Cloud Meetings để đặt câu hỏi hoặc bật mic lên để chia sẻ ý kiến, tương tác trực tiếp với giảng viên và các bạn sinh viên khác trong lớp như khi đang học trực tiếp trên giảng đường.
Sinh viên Duy Tân bảo vệ Đồ án/Khóa luận Tốt nghiệp trực tuyến

Sinh viên Duy Tân bảo vệ Đồ án/Khóa luận Tốt nghiệp trực tuyến

Với những sự đầu tư đó, ĐH Duy Tân là một trong những trường đại học trên cả nước luôn đảm bảo thực hiện được việc giảng dạy, học tập và thi cử online một cách hiệu quả, chất lượng, dù có tổng số lượng sinh viên lên đến hơn 20.000. Cụ thể như trong năm học 2020-2021 vừa qua, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại khiến cho nhiều hoạt động trong đời sống phải tạm dừng trong đó có học tập, ĐH Duy Tân đã nhanh chóng và kịp thời cho toàn bộ sinh viên chuyển qua hình thức học online. Cùng với đó, ĐH Duy Tân vẫn đảm bảo tổ chức được cho:
- Hơn 20.000 sinh viên của nhà trường thi kết thúc học phần,
- Hơn 5.000 sinh viên năm cuối thi tốt nghiệp, thi Anh văn và Tin học đầu ra cũng như bảo vệ khóa luận/đồ án tốt nghiệp
một cách nghiêm túc, đúng theo kế hoạch đào tạo của năm học.

Cơ hội nhận Học bổng toàn phần với điểm thi tốt nghiệp THPT

Mùa tuyển sinh năm học 2021-2022, ĐH Duy Tân dành 2.600 suất học bổng với tổng trị giá hơn 43 tỉ đồng cho các thí sinh trên toàn quốc trúng tuyển vào trường. Đặc biệt những thí sinh có điểm cao, có cơ hội nhận ngay các Suất học bổng Toàn phần/Bán phần suốt khóa học, cụ thể:
- 50 suất Học bổng ToànpPhần/ Bán phần Chương trình Du học tại chỗ lấy bằng Mỹ cho những thí sinh có tổng điểm xét tuyển 3 môn từ kỳ thi tốt nghiệp THPT đạt từ 23 điểm trở lên.
- 65 suất Học bổng Toàn phần (miễn 100% học phí toàn khóa học) Chương trình Tiên tiến và Quốc tế cho những thí sinh có tổng điểm xét tuyển 3 môn từ kỳ thi tốt nghiệp THPT đạt từ 23 điểm trở lên.
- 225 suất Học bổng Toàn Phần/ Bán phần Chương trình Tài năng cho những thí sinh có tổng điểm xét tuyển 3 môn từ kỳ thi tốt nghiệp THPT đạt từ 21 điểm trở lên.
- Cùng nhiều suất học bổng điểm cao so với điểm trúng tuyển đầu vào, học bổng ưu đãi giảm 50% học phí năm học đầu tiên đối với một số ngành học…
ĐẠI HỌC DUY TÂN
- 1 trong 400 ĐH Tốt nhất Châu Á năm 2021 theo QS Asian University Rankings.
- ĐH thứ 2 của Việt Nam đạt chuẩn kiểm định ABET của Mỹ.
- Xếp thứ 3 đại học của Việt Nam (thứ 1482 thế giới) trên bảng xếp hạng các Đại học trên Thế giới - CWUR.
- Xếp thứ 2/12 ĐH của Việt Nam (thứ 770 thế giới) trên bảng xếp hạng theo Học thuật - URAP.
- Xếp thứ 2 của Việt Nam trên bảng xếp hạng Nature Index 2020.
- Xếp thứ 3 Việt Nam, 1466 Thế giới trên Bảng xếp hạng Website các Trường Đại học trên thế giới do Webometrics đánh giá và công bố vào cuối tháng 01/2021.
- Ngành Khoa học Máy tính và Kỹ thuật có thứ hạng trong nhóm 301-400 Thế giới, Top 1 tại Việt Nam và Ngành Kỹ thuật Điện Điện tử có thứ hạng trong nhóm 401-500 Thế giới, đứng thứ 2 tại Việt Nam theo bảng xếp hạng Shanghai Ranking 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.