Nhân viên Google tiết lộ những điều họ không thích về công ty

15/12/2016 20:00 GMT+7

Được làm việc cho gã khổng lồ Google là ước mơ của nhiều người. Tuy nhiên, công việc đó không chỉ toàn màu hồng. The Independent đã tổng hợp những điều không thích của nhân viên khi làm việc ở Google .

Được làm việc cho Google là mơ ước của nhiều người - Ảnh: Reuters

Những điều này có thế xuất phát từ môi trường công việc nhưng cũng có thế từ môi trường bên ngoài. Các ý kiến được thu thập từ những người đang hoặc đã từng làm việc cho Google.
1. Bạn bè ganh tức vì công việc của bạn
Một nhân viên Google có thể gặp vấn đề trong mối quan hệ bạn bè sau khi nhận việc. Đơn giản là vì một số người cảm thấy khó chịu khi bản thân họ cũng ứng tuyển nhưng thất bại, trong khi người khác thì được nhận.
2. Khó lên chức
Một người xin giấu tên cho biết bạn có thể làm việc trong 8 năm mà không hề được thăng chức. Bạn có thể rơi vào trạng thái chán nản và tất nhiên nó không hề dễ chịu.

tin liên quan

6 kỹ năng cần có nếu bạn muốn thăng tiến trong công việc

Doanh nghiệp nhiều nước trên thế giới thường hay phàn nàn sinh viên thiếu kỹ năng sau khi tốt nghiệp đại học. Hiện trạng này đồng thời cũng mang lại cơ hội cho những bạn trẻ nếu biết tự trang bị kỹ năng cho mình.


3. Không được sử dụng hết sở trường
Cựu kỹ sư phần mềm John Miller cho biết điều tồi tệ nhất anh cảm thấy khi làm việc với Google là cảm giác không tận dụng được hết những kỹ năng mình tích lũy được.
4. Không gian văn phòng có thể quá chật
Một số văn phòng trụ sở của Google không được rộng rãi mà khá chật chội. Có thể 3 hay 4 người cùng chia sẽ một không gian làm việc hạn chế. Một số quản lý phải cùng làm việc chung một văn phòng, Anne K. Halsall, một nhân viên thiết kế sản phẩm, kể lại. Thêm nữa, với một không gian mở đông đúc thì rất khó để tìm một nơi riêng tư yên tĩnh để suy nghĩ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.