Nhà trường tổ chức mừng thọ cho học viên

Lê Thanh
Lê Thanh
18/11/2018 19:59 GMT+7

Nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam (20.11), Trường trung cấp Tây Sài Gòn (H.Củ Chi, TP.HCM) tổ chức hội trại và chương trình liên hoan văn nghệ cho hơn 500 học viên, trong hai ngày 17 và 18.11.

Chia sẻ về ý chí học tập của mình, ông Trương Cự  nói: “Khi quyết định đi học, nhiều người khuyên tôi nên nghỉ ngơi bởi đã biết bốc thuốc rồi, học tốn thời gian, tốn công sức. Tuy nhiên, khi đến lớp học chính quy, mình mới vỡ ra nhiều điều bổ ích. Những kiến thức của mình về ngành nghề vẫn còn hạn hẹp, cần phải bổ sung. Kiến thức sách vở đã giúp hiểu rõ hơn các bài thuốc đó, thành phần dược liệu để chữa trị bệnh tốt hơn cho mọi người".
Học viên thi đánh cờ tướng Ảnh: Lê Thanh
Còn ông Lê Minh Nhu (50 tuổi, ngụ tại xã Kiến An, H.Chợ Mới, tỉnh An Giang) tâm sự: “Gia đình tôi làm nghề đông y và chữa bệnh miễn phí cho mọi người mấy chục năm nay. Gia đình mở cửa  chữa bệnh, bốc thuốc miễn phí cho mọi người từ 8 đến 16 giờ mỗi ngày. Do muốn tiếp tục nghề gia truyền của gia đình và nâng cao kiến thức chữa bệnh cho mọi người nên tôi theo học y học cổ truyền ở trường được hơn một năm nay”.
Ông Nhu cho biết thêm: “Những thành viên trong gia đình tôi xác định làm kinh tế ở lĩnh vực khác còn làm nghề đông y truyền thống là làm việc thiện cho tất cả mọi người”.
Thi dựng trại Ảnh: Lê Thanh
Theo thầy Nguyễn Khắc Thương, hiệu trưởng nhà trường, nhằm tôn vinh tinh thần học tập suốt đời và thể hiện sự kính trọng đối với các học viên, nhà trường tổ chức lễ mừng thọ cho những người trên 70 tuổi đang theo học tại trường. Ngoài ra, nhân dịp 20.11, nhà trường còn tổ chức cho học viên tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao như: thi đấu bóng chuyền, cờ tướng, kéo co, nấu ăn, trang trí trại đẹp rất sôi động...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.