Nguyên tắc để học trực tuyến hiệu quả ở đại học

Phạm Hữu
Phạm Hữu
17/09/2021 18:31 GMT+7

Thạc sĩ Cao Quảng Tư, Giám đốc Tuyển sinh Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn, cho biết khi học trực tuyến cần có sự đầu tư, nỗ lực một cách chỉn chu từ bản thân thì nó sẽ có kết quả tốt.

Trong chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề "'Điểm chuẩn đại học tăng - Cơ hội nào dành cho thí sinh?"  do Báo Thanh Niên tổ chức ngày 16.9, thạc sĩ Cao Quảng Tư, Giám đốc Tuyển sinh Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn đã chia sẻ một vài ý kiến về việc học trực tuyến của sinh viên.
Theo ông Tư, khi các sinh viên vẫn chưa vào TP.HCM để học trực tiếp thì vấn đề học trực tuyến được đặt ra. Phụ huynh và sinh viên lo lắng và cho rằng học trực tuyến không hiệu quả. Tuy nhiên, ông Tư khẳng định nếu sinh viên xác định việc học quan trọng cho dù học trực tuyến hay trực tiếp cũng có cách để đầu tư cho việc học.

 

Không riêng gì với sinh viên Việt Nam mà  nhiều sinh viên  ở nhiều nơi trên thế giới vẫn đang học trực tuyến. Học được hay không do tư duy mỗi người, khó khăn hay không do trách nhiệm của mình. Đừng vì dịch bệnh mà sinh viên lo lắng rồi đánh mất giấc mơ của mình ở một trường ĐH và ngành học mình đam mê, đầu tư từ lâu nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.