Ngưng tất cả các hoạt động tập trung học sinh để phòng, chống Covid-19

Bích Thanh
Bích Thanh
19/03/2020 20:05 GMT+7

TP.HCM yêu cầu ngưng tất cả các hoạt động tập trung học sinh, học viên như thi chứng chỉ ngoại ngữ, hoạt động kỹ năng sống do dịch Covid-19 .

Ngày 19.3, Sở GD-ĐT TP.HCM gửi văn bản đến các quận huyện, các tổ chức khảo thí, các cơ sở giáo dục yêu cầu ngưng tất cả các hoạt động tập trung học sinh, học viên và nhận hồ sơ đăng ký cấp giấy phép hoạt động các loại hình giáo dục để phòng chống việc lây nhiễm dịch Covid-19.

Theo đó, văn bản có nội dung, thực hiện theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP.HCM, Sở GD-ĐT yêu cầu các đơn vị, cơ sở giáo dục chấp hành nghiêm chỉ đạo của UBND TP.HCM, ngưng tất cả các hoạt động tập trung học sinh, học viên như các kỳ thi, khảo sát chứng chỉ ngoại ngữ, tin học, các hoạt động giáo dục kỹ năng, ngoại khóa…

Sở đề nghị các quận huyện tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, yêu cầu các đơn vị, cơ sở giáo dục trên địa bàn thực hiện nghiêm để đảm bảo an toàn về sức khỏe trong tình hình diễn biến của dịch Covid-19.

Đồng thời Sở cũng thông báo sẽ tạm ngưng nhận hồ sơ đăng ký cấp phép hoạt động các loại hình dịch vụ giáo dục (các loại hình trường, trung tâm ngoại ngữ, tin học, dạy thêm học thêm, giáo dục kỹ năng, tư vấn du học).

Thời gian thực hiện các nội dung nói trên bắt đầu từ ngày ban hành văn bản đến khi UBND TP.HCM cho phép học sinh, học viên đi học trở lại sau thời gian tạm nghỉ do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.