Ngừng kỳ khảo sát vào lớp 6 Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa do dịch Covid-19

Bích Thanh
Bích Thanh
30/05/2021 21:42 GMT+7

Sở GD- ĐT TP.HCM thông báo ngừng kỳ khảo sát lớp 6 Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa vào ngày 12.6 vì dịch Covid-19 .

Ngay sau khi UBND TP.HCM quy định việc giãn cách trong phòng, chống dịch Covid-19, Sở GD- ĐT TP.HCM vừa phát đi thông báo tạm ngưng tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và khảo sát vào lớp 6 Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa năm học 2021- 2022 cho đến khi có thông tin báo mới.

Được biết, theo quy định trước đây, kỳ thi tuyển sinh lớp 10 diễn ra ngày 2 và 3.6 còn kỳ khảo sát học sinh vào lớp 6 Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa sẽ diễn ra vào ngày 12.6.

Đồng thời trong thông báo gửi đến Phòng Giáo dục TP.Thủ Đức và các quận, huyện, các điểm thi tuyển lớp 10, Sở nêu rõ, lãnh đạo, thành viên ban chỉ đạo, hội đồng thi, ban coi thi, ban chấm thi, và các điểm thi... vẫn giữ nguyên như các quyết định đã triển khai để thực hiện công việc theo lịch làm việc điều chỉnh

Các điểm thi giữ kinh phí, lưu trữ hồ sơ thí sinh nộp đầy đủ, an toàn. Tổ chức bảo quản các ấn phẩm, dự án, khẩu trang, nước rửa tay sát trùng đã cung cấp để sử dụng khi được phép tổ chức lại.

Ban chỉ đạo tuyển sinh đầu cấp thành phố Thủ Đức và các quận, huyện chủ động xây dựng phương án tuyển sinh đảm bảo thực hiện đúng quy định phòng, chống dịch Covid-19.

TP.HCM chính thức hoãn kỳ thi lớp 10 vì Covid-19

Sở GD- ĐT đề nghị các cơ sở giáo dục chấp hành chỉ đạo của UBND thành phố, ngưng tất cả các hoạt động tập trung trên 5 người/ phòng (kể cả các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế).

Trong chỉ đạo do Giám đốc Sở GD- ĐT Lê Hồng Sơn ký và ban hành cũng thông báo tạm ngưng nhận đăng ký cấp phép thành lập và hoạt động các loại hình dịch vụ giáo dục (các loại trường hình, trung tâm ngoại ngữ- tin học, kỹ năng giáo dục, tư vấn du học...) thuộc quyền quản lý của Sở cho đến khi thành phố kết thúc việc thực hiện quy định về cách giãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.