Ngôi trường quốc tế giành hàng loạt danh hiệu học sinh giỏi

Học sinh Trường Quốc tế Á Châu tiếp tục giành được nhiều giải thưởng cao trong kỳ thi Olympic tháng 4 TP.HCM lần IV cũng như trong kỳ thi HSG cấp TP năm học 2017-2018.

Kỳ thi Olympic tháng 4 TP.HCM là kỳ thi học sinh giỏi hằng năm do Sở GD-ĐT TP.HCM tổ chức dành cho học sinh khối 10 và 11 của các trường THPT không chuyên tại TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam. Trong lần thứ 3 tham dự, học sinh Trường Quốc tế Á Châu tiếp tục duy trì thành tích nổi trội với 5 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 2 huy chương đồng ở các bộ môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Toán và Sinh học.
Trường Quốc tế Á Châu xuất sắc giành được 9 huy chương trong kỳ thi Olympic tháng 4 TP.HCM lần IV 2018
Trường Quốc tế Á Châu xuất sắc giành được 9 huy chương trong kỳ thi Olympic tháng 4 TP.HCM lần IV 2018
Bên cạnh thành tích đạt được ở kỳ thi Olympic với quy mô toàn miền Nam, nhiều gương mặt học sinh khác của Trường Quốc tế Á Châu cũng được vinh danh tại kỳ thi học sinh giỏi (HSG) cấp thành phố năm học 2017-2018 do Sở GD-ĐT TP.HCM tổ chức nhờ thành tích xuất sắc với 1 giải nhất môn Vật lý, 1 giải nhất và 2 giải nhì môn Tiếng Anh, 1 giải nhì môn Sinh học, và 3 giải ba môn Tiếng Anh. Thành tích ấn tượng này đã chứng minh học sinh của trường không chỉ được lĩnh hội tri thức tiên tiến của thế giới khi theo học chương trình tiếng Anh quốc tế chuẩn K-12 của Mỹ mà còn được trang bị nền tảng kiến thức vững chắc từ chương trình giáo dục phổ thông Việt Nam. Đây cũng chính là tiền đề quan trọng để các em tự tin theo học các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài nước.
Những gương mặt học sinh đoạt giải cao trong kỳ thi HSG cấp TP năm học 2017-2018
Những gương mặt học sinh đoạt giải cao trong kỳ thi HSG cấp TP năm học 2017-2018
Học sinh của trường liên tục gặt hái được thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Năm học 2017-2018, các em đã giành 13 giải HSG cấp Quận và 17 giải HSG cấp Thành phố, nâng tổng số giải thưởng HSG của trường đạt được lên con số 548 giải. Ngoài thành tích học tập ấn tượng, các em học sinh còn chinh phục hàng loạt huy chương, giải thưởng trong các kỳ thi năng khiếu, thể thao với 38 giải cấp Quận, 6 giải cấp Thành phố và 1 giải thưởng quốc tế ở các bộ môn cờ vua, cờ tướng, điền kinh, bóng rổ, bóng đá, bóng bàn, cầu lông, tennis…
Trần Minh Trung 2 năm liên tiếp đoạt huy chương vàng môn Tiếng Anh trong kỳ thi Olympic TP.HCM
Trần Minh Trung 2 năm liên tiếp đoạt huy chương vàng môn Tiếng Anh trong kỳ thi Olympic TP.HCM
Với việc đào tạo song song chương trình giáo dục Việt Nam và chương trình tiếng Anh quốc tế theo chuẩn giáo dục bậc phổ thông của American Education Reaches Out (AERO) và Common Core State Standards (Mỹ), học sinh Trường Quốc tế Á Châu có nền tảng kiến thức khoa học và trình độ tiếng Anh tương đương học sinh các nước phát triển. Hàng ngàn học sinh của trường đã và đang chuyển tiếp du học thành công ở nhiều nước trên thế giới không chỉ ở bậc đại học mà ngay ở các cấp lớp phổ thông. Nhiều cựu học sinh còn xuất sắc giành học bổng và đậu vào các trường đại học uy tín thế giới như Harvard, Yale, UC Berkeley, UCLA, UC Davis, UC Irvine, Central Washington University, Western Sydney University...
Trường Quốc tế Á Châu thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu (GAIE), gồm các thành viên: Trường Quốc tế Á Châu (Asian School), Viện Nghiên cứu Châu Á (IAS) và ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU), được xem là hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế từ tiểu học, trung học đến đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học lớn nhất Việt Nam. Thành lập năm 1999, GAIE có 73.838 học sinh - sinh viên - học viên đến từ 26 quốc gia và các vùng lãnh thổ đã và đang theo học tại 13 cơ sở và 6 dự án đang đầu tư xây dựng; 543 giải thành tích thể thao và 548 giải học sinh giỏi cấp quận và TP; 69 công ty Việt Nam và đầu tư nước ngoài bảo trợ chương trình thực tập của SIU; hơn 2.200 giáo viên, nhân viên Việt Nam và nước ngoài có văn bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư đang làm việc; 1.995 học sinh, sinh viên du học tại 280 trường ở 18 quốc gia thuộc 4 châu lục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.