Ngôi trường mỗi ngày có hơn 100.000 khách đến thưởng ngoạn hoa

22/03/2017 15:01 GMT+7

Với hơn 1.000 cây hoa anh đào trong khuôn viên trường, Đại học Vũ Hán (Trung Quốc) đã trở thành thắng cảnh nổi tiếng ở tỉnh Hồ Bắc. Mỗi ngày có khoảng 100.000 khách du lịch đến trường để thưởng ngoạn hoa.

Du khách thích thú chụp ảnh ở vườn hoa anh đào tại Đại học Vũ Hán, Trung Quốc - Ảnh chụp màn hình China Daily 

Mùa hoa anh đào thường nở vào tháng 3 hằng năm. Đại học Vũ Hán là một trong số ít những nơi có vườn hoa anh đào đẹp nhất thành phố Vũ Hán, theo China Daily.
Ngoài hoa anh đào, ngôi trường có lịch sử 120 năm còn trồng nhiều hoa mận và hoa phong. Phần lớn những cây anh đào của trường đều có nguồn gốc từ Tokyo, Nhật Bản.
Một trong những đối tượng được hưởng lợi nhiều nhất từ vườn hoa có lẽ là sinh viên. Đứng từ ký túc xá Đại học Vũ Hán có thể thấy khung cảnh tuyệt đẹp của vườn hoa.
Thời gian hoa nở thường không kéo dài. Mỗi mùa chỉ kéo dài khoảng 1 tuần. Năm nay bắt đầu từ ngày 20.3. Do đó, rất nhiều khách du lịch đã tranh thủ đến đây để thưởng ngoạn hoa. Trung bình mỗi ngày có 100.000 khách du lịch vào trường.
Vì khách du lịch đến quá đông nên Đại học Vũ Hán đã áp dụng nhiều biện pháp để hạn chế số lượng như bán vé vào cổng. Tuy nhiên, cách này dường như không mấy hiệu quả vì khách vẫn kéo đến rất đông.

tin liên quan

'Nợ khỏa thân' bủa vây nữ sinh Trung Quốc
Nhiều nữ sinh viên Trung Quốc vay tiền của đối tượng cho vay nặng lãi phải thế chấp bằng ảnh khỏa thân, thậm chí bị ép bán dâm nếu không trả hết nợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.