Ngôi trường có 3 cá nhân xuất sắc nhận bằng khen của cấp trên

17/01/2020 17:18 GMT+7

Trường tiểu học, THCS, THPT Bùi Thị Xuân (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) có 3 cá nhân xuất sắc nhận bằng khen của cấp trên.

Phát biểu và trao bằng khen cho 3 cá nhân xuất sắc, tại lễ kỷ niệm 20 thành lập Trường tiểu học, THCS, THPT Bùi Thị Xuân, bà Huỳnh Lệ Giang - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai cho biết, từ những ngày đầu mới thành lập, cơ sở vật chất còn nghèo nàn, học sinh vỏn vẹn chỉ vài chục em. Để khẳng định tên tuổi và vị trí của mình, nhà trường đã rất nỗ lực trên tất cả các phương diện mới có được thành quả ngọt ngào như hôm nay.
Trường tiểu học, THCS, THPT Bùi Thị Xuân bây giờ có một cơ sở vật chất khang trang, phòng học thoáng mát, trang thiết bị, máy móc phục vụ cho dạy học sinh rất tiện nghi, hiện đại. Hiện nay nhà trường có tổng cộng 6.000 học sinh ở cả ba khối TH, THCS, THPT, tỉ lệ tốt nghiệp hàng năm đều đạt 100%, tỉ lệ đậu Đại học, Cao đẳng luôn trên 80%, có nhiều em còn đậu thủ khoa các trường đại học.

Thầy Trần Thanh Xuân, người sáng lập trường phát biểu tại buổi lễ

Ảnh: Lê Bình

“Chúng tôi, những người làm công tác giáo dục tỉnh nhà rất vinh dự và tự hào vì Đồng Nai có một ngôi trường ngoài công lập Bùi Thị Xuân luôn nằm trong top đầu các trường ngoài công lập của tỉnh”, bà Giang nhấn mạnh.
Trong dịp này, Trường Bùi Thị Xuân đã vinh dự nhận 4 bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai trong công tác giáo dục và đào tạo, trong đó 1 bằng khen cho tập thể và 3 cá nhân xuất sắc gồm: ông Phạm Tiến Chương, hiệu trưởng; bà Phạm Thị Ngọc Lý , phó hiệu trưởng và ông Nguyễn Viết Viên - trưởng khối THCS.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.