Ngày hội thể thao tại Trường song ngữ quốc tế Horizon

03/12/2018 12:13 GMT+7

Một hoạt động đầy màu sắc của Trường Horizon đã được tổ chức vào ngày 24.11 tại sân vận động HCA, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Các bậc phụ huynh, giáo viên và học sinh đã tập hợp lại trong dịp này để thể hiện sự kiên định và hỗ trợ cho đội của mình gồm đội RED Rhinos, GREEN Slitherin, YELLOW Dragon và BLUE Ravenclaw. Tất cả các đội đã bỏ ra rất nhiều năng lượng để thể hiện sự đoàn kết trong suốt hội thao. Các trò chơi vận động như: nhảy bao bố, trò chơi dân gian, kéo co,... Ngoài ra, các tiết mục nhảy cổ vũ từ các thành viên câu lạc bộ khiêu vũ cấp tiểu học và trung học đã góp phần làm cho ngày hội thêm vui nhộn. Ngày hội còn mang lại nguồn năng lượng mới cho các em học sinh và là dịp để khám phá những tài năng tiềm ẩn trong lĩnh vực thể thao. Trò chơi thể thao giúp rèn luyện cơ bắp lẫn thể lực, bên cạnh việc say mê thể thao còn có kỹ năng lãnh đạo, đoàn kết, tinh thần cạnh tranh giữa các em học sinh. Tổ thể thao - mỹ thuật của Trường song ngữ quốc tế Horizon là một cộng đồng vững mạnh, nơi mà giáo viên và học sinh chia sẻ cùng một giấc mơ và tầm nhìn.
Cuối cùng, như tất cả các cuộc thi khác trên thế giới, luôn có sự xuất hiện của đội chiến thắng - đội RAVENCLAW. Chúc mừng tất cả các thành viên đã hoàn thành xuất sắc! Một trong những ngày hội gia đình đặc biệt và đáng nhớ cho tất cả mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.