Ngày hội IELTS lần đầu tiên tại VN

13/12/2018 14:43 GMT+7

Ngày hội IELTS lần đầu tiên và lớn nhất trong năm do Hội đồng Anh tổ chức sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 15.12 và TP.HCM vào 16.12.

Với chủ đề “Chinh phục thế giới cùng IELTS”, ngày hội IELTS là cơ hội cho thí sinh tiếp cận với những kiến thức và thông tin cập nhật nhất về kỳ thi IELTS, đồng thời thu thập những thông tin hữu ích về cơ hội du học, làm việc và định cư tại nước ngoài.
Có nhiều hoạt động tại ngày hội như: Các hội thảo với những chủ đề nhiều người quan tâm như: “Tổng quan về bài thi IELTS và bí quyết chinh phục 4 kỹ năng” với các chuyên gia IELTS từ Hội đồng Anh, “5 cách chắc chắn thành công trong phần thi nói IELTS” do thí sinh 9.0 IELTS trình bày, góc tư vấn về cơ hội học tập, làm việc và sinh sống tại Vương quốc Anh, “Cách IELTS sẽ giúp bạn đạt tiêu chuẩn giáo dục quốc tế tại Mỹ, Canada, Úc, và New Zealand” với sự trình bày của đại diện các đại sứ quán và lãnh sự quán, “6 bước chinh phục 9.0 IELTS Writing”…

Chương trình mở cửa miễn phí, tuy nhiên do số lượng chỗ có hạn, khách tham dự được khuyến khích đăng ký tham dự qua website sự kiện hoặc gọi số hotline miễn phí 1800 1299 để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông tin  về bài thi IELTS

Với bài thi IELTS, thí sinh được đánh giá tòan diện cả 4 kỹ năng nghe, đọc, nói và viết. Tất cả các kỹ năng đều được đánh giá theo thang điểm 1 (thấp nhất) tới 9 (cao nhất). IELTS có 2 loại hình thi, phục vụ các mục đính học thuật và phi học thuật.

IELTS Học thuật đánh giá khả năng sử dụng Anh ngữ trong môi trường học tập, cao học. Các đề bài và câu hỏi dành cho thí sinh chuyên và không chuyên ngành. IELTS Tổng quát đánh giá khả năng sử dụng Anh ngữ trong bối cảnh thực tế hằng ngày. Các đề bài và câu hỏi phản ánh môi trường làm việc và xã hội. IELTS Tổng quát phù hợp cho mục đính di cư tới Úc, Canada, New Zealand, Anh và Ireland.

Các tổ chức và hiệp hội Chính phủ chấp nhận chứng chỉ IELTS bao gồm: Cơ quan Di trú, tị nạn và quốc tịch Canada (IRCC), Bộ Di trú và bảo vệ biên giới Úc, Cơ quan Nhập cư và thị thực vương quốc Anh, Ủy ban về sinh viên tốt nghiệp của các trường ngoại ngữ và Hội đồng quốc gia các ban Điều dưỡng (Mỹ), Quỹ Tiền tệ Quốc tế

Hình thức thi IELTS trên máy tính 

Thi IELTS trên máy tính được ra mắt lần đầu tại Úc vào tháng 12.2017 và sau đó được phổ biến tới các quốc gia khác vào năm 2018. Hình thức thi này tương tự như thi trên giấy về mặt nội dung, cách chấm điểm, độ khó, dạng câu hỏi và cách thức bảo mật.

Đối với thi IELTS trên máy tính, phần thi nghe, đọc và viết được thực hiện trên máy. Phần thi nói  giữ nguyên thi trực tiếp với giám khảo.

Hình thức thi này sẽ không thay thế thi trên giấy, mà chỉ cung cấp thêm lựa chọn và thuận tiện hơn cho thí sinh. Kết quả thi IELTS trên máy tính sẽ có trong vòng từ 5 đến 7 ngày sau khi thí sinh hoàn tất cả 4 phần thi.

Bài thi EILTS là gì? 

IELTS là hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế, bài kiểm tra trình độ tiếng Anh phổ biến nhất thế giới cho giáo dục đại học và di cư toàn cầu với hơn ba triệu bài kiểm tra được thực hiện trong năm qua. Hơn 10.000 tổ chức tin tưởng và chấp nhận IELTS như một chỉ số an toàn, hợp lệ và đáng tin cậy về khả năng sống thực sự để giao tiếp bằng tiếng Anh cho mục đích giáo dục, nhập cư và chứng nhận chuyên môn. IELTS được đồng sở hữu bởi Hội đồng Anh, IDP: IELTS Australia và Cambridge Assessment English.


 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.