Ngành học nào cần năng khiếu? (P.3)

05/03/2020 13:50 GMT+7

Một số ngành nghề đặc thù, ngoài kiến thức chuyên môn người học còn cần có năng khiếu nhất định để thành công trong học tập và quá trình làm việc.

Vậy những ngành nghề nào đòi hỏi người học cần có năng khiếu? Câu hỏi này sẽ được chuyên gia đến từ các trường ĐH và CĐ giải đáp trong buổi thứ 7 chương trình tư vấn trực tuyến truyền hình về chủ đề “Chọn ngành học tương lai với khối ngành kỹ thuật - kiến trúc - thiết kế - mỹ thuật” do Báo Thanh Niên tổ chức vào lúc 14 giờ 30 ngày 5.3.
Kỹ thuật - kiến trúc - thiết kế - mỹ thuật là một trong những nhóm ngành nghề luôn cần thiết trong bất kỳ giai đoạn phát triển nào của xã hội hay một nền kinh tế, thậm chí trong nhiều giai đoạn đây là khối ngành trọng điểm. Vì thế nhu cầu nhân lực cho khối ngành này luôn ổn định.
Tham dự chương trình, chuyên gia đến từ các trường ĐH có đào tạo khối ngành Kỹ thuật - kiến trúc - thiết kế - mỹ thuật sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích về cách thức tuyển sinh 2020, quá trình đào tạo và cơ hội việc làm sau khi ra trường. Đặc biệt với các ngành đặc thù như kiến trúc, thiết kế và mỹ thuật, các chuyên gia sẽ phân tích vai trò của năng khiếu góp phần vào sự thành công khi học tập và phát triển sự nghiệp sau này.
Sáng nay chương trình đã diễn ra phần 1 (xem TẠI ĐÂY), phần 2 (xem TẠI ĐÂY).
Chiều nay, phần 3 diễn ra với sự tham gia của các trường: ĐH Việt Đức, Duy Tân, Nguyễn Tất Thành.
Tường thuật trực tiếp
Ngành học nào cần năng khiếu? (P.3)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.