New Zealand cấp 40 suất học bổng dành cho học sinh Việt Nam

Bích Thanh
Bích Thanh
10/02/2020 15:41 GMT+7

Ngày 10.2, Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) tại Việt Nam công bố chương trình học bổng của chính phủ nước này dành cho học sinh trung học của Việt Nam.

Theo đó, Chính phủ New Zealand dành 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 50% học phí cho năm đầu tiên. Học bổng là sáng kiến của Cơ quan Giáo dục New Zealand nhằm khuyến khích các học sinh Việt Nam thể hiện đam mê và năng lực khám phá nền giáo dục tiên tiến.

Điều kiện ứng tuyển chương trình học bổng này là: Học sinh có quốc tịch Việt Nam, đang theo học từ lớp 8 đến lớp 10 tại Việt Nam; Có điểm trung bình học tập từ 8,0 và trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 5.5; Có thể theo học tại New Zealand trong ít nhất 1 năm học bao gồm 4 học kỳ, thời gian nhập học không trễ hơn ngày 20.7.

Các ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển học bổng trực tuyến và thực hiện video có độ dài 1,5 phút nêu lý do tại sao mình xứng đáng được nhận học bổng. Học bổng sẽ được xét trao dựa trên thành tích học tập xuất sắc và cách thể hiện nguyện vọng của các ứng viên.

Chương trình học bổng nhận hồ sơ từ ngày 10.2 đến ngày 13.4, ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại http://bit.ly/NZSS2020Application.

Thông tin chi tiết về học bổng, bạn đọc xem tại  www.nzschoolscholarships.co.nzhttps://www.studyinnewzealand.govt.nz/vn/nzschoolscholarships/

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.