Nạn nhân bị nước cuốn trôi trong đêm bão là nam sinh Trường ĐH Sài Gòn

Hà Ánh
Hà Ánh
28/11/2018 14:20 GMT+7

Ngày 28.11, ông La Thanh Hùng, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ sinh viên Trường ĐH Sài Gòn xác nhận, nạn nhân chạy xe máy bị nước cuốn trôi trong đêm bão số 9 (tối 25.11) tại kênh Đen là sinh viên của trường này.

Đó là sinh viên P.P.L., 18 tuổi, ngụ tại đường Phùng Tá Chu, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, TP.HCM. Sinh viên này đang học năm nhất khoa Công nghệ thông tin.

Cũng theo ông Hùng, trường mới nhận được thông tin này vào đêm qua. Hôm nay, đại diện nhà trường đã đến gia đình để nắm bắt tình hình và tìm cách hỗ trợ. Đến thời điểm hiện tại, nạn nhân bị mất tích vẫn chưa được tìm thấy.


“Sinh viên L. là người dân tộc Hoa, hoàn cảnh gia đình tương đối khó khăn. Cha làm thuê, mẹ nội trợ nên L. phải vừa đi học vừa đi làm thêm kiếm tiền phụ giúp gia đình”, ông Hùng cho biết thêm.

Trước đó, như Thanh Niên đã đưa, chiều 26.11, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) phối hợp với lực lượng cứu nạn cứu hộ (Cảnh sát PCCC TP.HCM Công an TP.HCM) tìm kiếm nạn nhân tên L. bị nước cuốn trôi mất tích trong đêm 25.11 tại khu vực kênh Đen đường Bến Lội (Q.Bình Tân).

Theo thông tin ban đầu, khuya ngày 25.11, sau khi hết giờ làm, L. cùng một số bạn chạy xe máy về nhà. Khi đi ngang qua khu vực kênh Đen trên đường Bến Lội gặp nước lớn nên xe máy và L. bị cuốn trôi. Một số người gần đó phát hiện sự việc chạy tới cứu nhưng không kịp.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng Q.Bình Tân đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Sau gần một ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã vớt được xe máy của nạn nhân nhãn hiệu Wave RSX màu đỏ đen, biển số 59N1-902.96 vào khoảng 9 giờ 30 ngày 27.11 dưới lòng kênh cách hiện trường khoảng vài chục mét. Theo xác nhận của ông La Thanh Hùng, chiếc xe này của sinh viên P.P.L.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.