Nam sinh thiết kế hộp đựng bút từ động vật

20/03/2017 16:34 GMT+7

Chàng sinh viên ngành thiết kế Jack Devaney ở Anh đã sáng tạo ra những sản phẩm khác thường. Anh sử dụng xác của chuột và sóc để tạo ra những chiếc hộp đựng bút và bán cho khách hàng ở nhiều nước khác nhau.

Sản phẩm được làm từ xác chuột của chàng sinh viên Devaney Ảnh chụp màn hình RT
Devaney là sinh viên ngành thiết kế 3D ở Đại học Plymouth (Anh). Anh rao bán sản phẩm của mình trên internet với các mức giá khác nhau. Nhiều người đã đặt mua sản phầm của Devaney, từ Mỹ đến Na Uy, theo RT.
Hộp đựng bút có giá 43 USD/cái, được làm từ xác chuột, sóc. Kệ giữ sách giá 24 USD/cái. Vật dụng đánh dấu sách được làm từ những con chuột nhỏ giá 42 USD/cái.
Lần đầu tiên Devaney đăng sản phẩm của mình là trên trang web Imgur vào giữa tháng 2.2017. Chưa đầy nửa tháng đã có hơn 500.000 lượt xem. Các đơn hàng bắt đầu được gửi đến.
Có nhiều phản ứng khác nhau trước sản phẩm kỳ lạ của Devaney. Có người phản đối, có người bày tỏ thích thú nhưng anh đều trả lời lịch sự với họ, theo Plymouth Herald.

tin liên quan

Trường đại học xây dựng tráng lệ như hoàng cung

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang lan truyền hình ảnh một trường đại học có lối kiến trúc và khung cảnh tái hiện y hệt hoàng cung thời phong kiến. Cách lựa chọn kiến trúc độc đáo của trường đã khiến nhiều người kinh ngạc.

Để biến một xác chuột thành hộp đựng bút chì cần những công đoạn tỉ mỉ. Devaney phải làm gọn lông, xử lý da và sau đó là trang trí.
Dù có nhiều đơn đặt hàng nhưng Devaney lại không nghĩ rằng việc bán những sản phẩm như vậy có thể kéo dài. “Tôi sẽ là kẻ không bình thường nếu nghĩ rằng việc này có thể giúp mình kiếm sống...”, Devaney cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.