Nam sinh Mỹ sống sót hy hữu khi rơi từ vách núi 60 m

30/04/2017 22:00 GMT+7

Một nam sinh trung học bang Massachusetts (Mỹ) đã sống sót kỳ diệu sau khi rơi từ một vách núi cao khoảng 60 m. Vụ tai nạn xảy ra tại một ngọn núi ở Thụy Sĩ, lúc em tham gia một chuyến đi do trường tổ chức.

Trực thăng cứu hộ được điều đến núi Lucerne (Thụy Sĩ) để cứu nam sinh bị ngã Ảnh chụp màn hình Fox News
Người chịu trách nhiệm hỗ trợ các em khi có tai nạn là Lance Benjamino, đội trưởng đội cứu hỏa của thị trấn Middleborough, bang Massachusetts (Mỹ). Anh đã đi chung với các học sinh trong chuyến đi lên núi và phản ứng nhanh khi có em gặp nạn, theo Fox News.
Tên tuổi của học sinh bị ngã không được tiết lộ. Việc tổ chức giải cứu tại chỗ gặp không ít khó khăn vì bất đồng ngôn ngữ. Nhiều người trong nhóm nói tiếng Anh, trong khi số khác lại nói tiếng Ý và Đức.
Tai nạn xảy ra ở ngọn núi Lucerne của Thụy Sĩ. Thiếu niên bị ngã là học sinh Trường trung học Whitman-Hanson ở bang Massachusetts.
“Tất cả những gì tôi nghĩ lúc đó là nếu con trai tôi bị nạn thì tôi cũng muốn có ai đó bên cạnh cậu bé”, đội trưởng Benjamino nói.
Sau khi tai nạn xảy ra, mọi người không thể nghe hay nhận thấy bất kỳ dấu hiệu phản ứng nào của cậu học sinh. Benjamino và các hướng dẫn viên trượt xuống núi để tìm cậu bé, trong khi các nhân viên hướng dẫn tham quan vùng núi chuẩn bị dụng cụ cấp cứu.
Đội trưởng Benjamino đã trượt, bò và trèo xuống sườn núi một quãng dài mới phát hiện ra cậu bé bị nạn. Em bị thương nặng nhưng may mắn không nguy hiểm tính mạng và vẫn còn tỉnh táo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.