Nam sinh Mỹ bật nhạc nhảy múa giữa cơn bão Harvey

30/08/2017 10:47 GMT+7

Cơn bão Harvey đang đổ bộ vào miền nam bang Texas (Mỹ), phá hủy nhiều tài sản và khiến hàng chục nghìn người phải sơ tán. Thế nhưng, một nam sinh 16 tuổi đã bật nhạc rồi nhảy quay cuồng khi cơn bão ập đến.

Nam sinh Deandre Wilson nhảy múa dưới cơn mưa khi bão Harvey đổ bộ vào bang Texas (Mỹ) - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Cậu học sinh trung học Deandre Wilson ở thành phố Austin, bang Texas (Mỹ) đã bật nhạc dưới mưa bão và nhảy. Wilson đã ghi lại vũ điệu của mình và đăng lên mạng xã hội Twitter, theo Business Insider.
Wilson cho biết cậu làm thế để chọc cười mọi người. “Tôi thích làm mọi người cười. Điều đó làm tôi cảm thấy vui”, Wilson cho biết.

Với nhiều người ở Texas, nụ cười lúc này thực sự rất có ý nghĩa vì cơn bão dữ dội vẫn đang tàn phá nhà cửa, khiến cuộc sống của họ bị đảo lộn.
Ý tưởng nhảy dưới bão được Wilson lấy cảm hứng từ hai bộ phim nổi tiếng là “Stomp the Yard” và "You Got Served". Trong phim có cảnh các nhân vật cùng nhảy dưới mưa. Cậu hiện đang là học sinh Trường trung học Manor ở thành phố Austin.
Wilson thực hiện điệu nhảy vào trưa ngày 27.8. Cậu ra đứng giữa đường dưới trời mưa bão, ở trần, mặc chiếc quần dài màu đỏ và mang đôi giày quần vợt. Khi nhạc nổi lên, Wilson bắt đầu nhảy.
Vì tiếng gió bão lấn át điệu nhạc nên trong video, mọi người không nghe rõ được điệu nhạc. Tuy nhiên, nó vẫn khiến họ cảm thấy thú vị. Đến nay, đoạn video của Wilson đã được chia sẻ hơn 75.000 lần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.