Nam sinh Hà Nội nhập viện vì ngã từ tầng 2 tại trường học xuống đất

17/10/2017 19:56 GMT+7

Một nam sinh lớp 8 Trường THCS Đoàn Thị Điểm (phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) bị ngã từ tầng 2 trường học xuống đất vào chiều nay, 17.10.

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên, ông Đặng Quốc Thống, Hiệu trưởng Trường THCS Đoàn Thị Điểm, cho hay đầu giờ chiều nay (17.10), một nhóm học sinh đang đùa nghịch ở cầu thang thì nam sinh trên không may đã ngã xuống đất.
“Ngay sau đó, chúng tôi đã đưa cháu tới Bệnh viện Thể thao Việt Nam cấp cứu. Các y, bác sĩ đã chỉ định chuyển cháu tới Bệnh viện Việt Đức”, ông Thống nói.
“Chúng tôi đang đợi kết quả chụp não bộ của cháu. Hiện tại, cháu vẫn tỉnh táo và nói chuyện được với mọi người. Một xương cánh tay của cháu bị rạn. Một chân của cháu có thể đã bị gẫy. Chúng tôi đang đợi kết luận của bác sĩ”, ông Đặng Quốc Thống cho biết.
Hiện tại, ông Thống cùng các thành viên Ban Giám hiệu nhà trường và gia đình nam sinh đang có mặt tại Bệnh viện Việt Đức. Theo lãnh đạo Trường THCS Đoàn Thị Điểm, nhà trường rất tiếc khi để xảy ra sự việc trên. Cũng theo nhà trường, lan can trường học cao 1,4 m.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.