Nam sinh bị 'đàn anh' đánh chết vì dám hẹn hò với gái đẹp

29/08/2017 14:24 GMT+7

Một nam sinh 21 tuổi ở Thái Lan đã bị một nhóm sinh viên khóa trên dùng đá đánh đến tử vong. Nguyên nhân do nam sinh này đã hẹn hò và đi chơi với một nữ sinh 18 tuổi nổi tiếng xinh đẹp ở trường.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tấn công nam sinh 21 tuổi ở tỉnh Chaiyaphum, đông bắc Thái Lan - Ảnh chụp màn hình World Of Buzz

Vụ việc xảy ra ngày 26.8 ở tỉnh Chaiyaphum ở đông bắc Thái Lan khiến nhiều người bàng hoàng. Động cơ của những kẻ tấn công được cho là vì ghen tuông, theo trang tin World Of Buzz.
Truyền thông địa phương không tiết lộ tên tuổi của những người liên quan cũng như ngôi trường họ đang học. Vào tối hôm đó, nam sinh và cô bạn hẹn hò tại một trung tâm giải trí ở địa phương.

Họ cùng ăn tối và đi chơi đến khi trung tâm này đóng cửa. Sau đó, cả hai cùng đến bãi giữ xe để lấy xe đi về. Khi đó, một nhóm 5 thanh niên, được cho là những sinh viên khóa trên, học chung trường với đôi nam nữ trên đã dùng xe gắn máy rượt theo.
Một trong những kẻ đuổi theo đã đá vào xe gắn máy của nam sinh và cô gái khiến họ té nhào ra đường. Những kẻ còn lại xông đến đánh tới tấp nam sinh.
Mặc dù cô gái đã hết lời van xin nhưng cả nhóm vẫn không ngừng tay. Một số còn nhặt đá ở ven đường đánh vào đầu nạn nhân cho đến khi bất tỉnh. Sau đó, các nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường.

tin liên quan

Ít học sinh thành phố 'đậu' trường y vì điểm ưu tiên
Trong phiên họp cuối cùng của hội nghị hội đồng hiệu trưởng các trường ĐH y dược VN vào hôm qua (27.8), khi bàn về vấn đề tuyển sinh năm sau, nhiều thành viên tỏ ra e ngại trước thực tế năm nay quá ít thí sinh thành phố lớn trúng tuyển vào ngành y đa khoa.

Cảnh sát nhận được tin báo vào lúc 3 giờ 30 phút sáng. Lúc ấy nam sinh đã tử vong. Hiện trường là trước một cửa hàng tiện lợi.
Điều tra ban đầu cho thấy cả 5 nghi phạm đã theo đuổi cô gái nhưng đều bị cô từ chối. Do đó, họ quyết định dạy cho nạn nhân một bài học vì dám hẹn hò với cô gái. Cảnh sát đã xác định được danh tính những kẻ tấn công. Vụ việc vẫn đang được điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.