Muốn làm phim thì học ngành nghề nào?

09/03/2020 19:45 GMT+7

Thiết kế - làm phim - kỹ xảo điện ảnh - hoạt hình 3D là lĩnh vực đang trở thành xu hướng chọn lựa nghề nghiệp của nhiều người trẻ hiện nay.

Chương trình được phát sóng các kênh: thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien và YouTube Báo Thanh Niên.
Thế giới đang thay đổi mỗi ngày, kéo theo sự phát triển của các phương tiện truyền thông và công nghệ. Xu hướng hiện nay mọi người thích xem nhiều hơn đọc, truy cập thông thông tin trên website, chơi games trên các loại thiết bị đa dạng, nhu cầu thưởng thức, giải trí cũng đòi hỏi sự đổi mới và tương tác tốt hơn.
Khi mà người ta bắt đầu tập trung vào môi trường trực tuyến như thế, thì đấy có phải chính là cơ hội cho ngành nghề thiết kế - làm phim - kỹ xảo điện ảnh - hoạt hình 3D phát triển mạnh mẽ. Đáng lưu ý, trong thời gian gần đây, nhóm các công việc này trở thành xu hướng chọn lựa nghề nghiệp của nhiều người trẻ.
Nhằm giúp các học sinh đang học lớp 12 và những bạn trẻ quan tâm đến khối những ngành nghề này, Báo Thanh Niên phối hợp với Arena Multimedia và MAAC Việt Nam phối hợp thực hiện buổi tư vấn hướng nghiệp với chủ đề về Thiết kế-làm phim-kỹ xảo điện ảnh-hoạt hình.
Tham dự chương trình, chuyên gia sẽ chia sẻ phác họa những đặc trưng tiêu biểu về các công việc này, những yêu cầu đặt ra ở từng vị trí việc làm và cơ hội phát triển nghề nghiệp tương lai.
Chuyên gia tham dự chương trình gồm có:
- Ông Đinh Trí Dũng, Giám đốc Học viện Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình MAAC;
-Thạc sĩ Vũ Anh Đức, Giám đốc Đào tạo Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia;
- Đạo diễn Võ Thanh Hòa , 89s Group.
Bạn đọc quan tâm muốn tìm hiểu thông tin về ngành nghề liên quan đến thiết kế, làm phim, kỹ xảo điện ảnh và hoạt hình 3D có thể đặt câu hỏi để tương tác trực tiếp với chuyên gia của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.