Một trường ĐH chuyển khoản tiền hỗ trợ hơn 80 sinh viên bị cách ly do Covid-19

Hà Ánh
Hà Ánh
10/06/2021 16:45 GMT+7

Một trường ĐH tại TP.HCM chuyển khoản tiền hỗ trợ cho hơn 80 sinh viên bị cách ly vì dịch Covid-19 .

Hôm nay (10.6), Trường ĐH Kinh tế-luật đã quyết định hỗ trợ đợt 1 cho hơn 80 sinh viên thuộc diện bị cách ly do dịch Covid-19.
Thạc sĩ Nguyễn Hải Trường An, Giám đốc Trung tâm truyền thông và tư vấn tuyển sinh Trường ĐH Kinh tế-luật, cho biết trường hiện có 11 sinh viên thuộc diện cách ly tập trung và 73 sinh viên cách ly tại nhà ở TP. HCM và tỉnh Bình Dương.
Tổng số tiền hỗ trợ đợt 1 là 42 triệu đồng và mỗi sinh viên được hỗ trợ 500.000 đồng. Số tiền này được chuyển khoản trực tiếp tới sinh viên.
“Sau khi xem xét diễn biến của dịch Covid-19 trong thời gian sắp đến, trường sẽ tiếp tục khảo sát tình hình sinh viên để thực hiện kế hoạch hỗ trợ đợt 2 cho các hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh”, thạc sĩ Trường An thông tin thêm.
Theo thạc sĩ Trường An, Trường ĐH Kinh tế-luật đã tạm ngưng hoạt động dạy học trực tiếp và chuyển sang hình thức trực tuyến kể từ ngày 10.5 vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.
Trong thời gian vừa qua, trường đã thiết kế trang khai báo y tế riêng. Khi nhận được thông tin về những địa điểm liên quan đến các ca nhiễm mới, trường đã chủ động rà soát dữ liệu khai báo, thông tin nơi cư trú của sinh viên để kịp thời nắm bắt và có phương án hỗ trợ.
Trước đó, Trường ĐH Luật TP.HCM cũng hỗ trợ 2,4 tỉ đồng cho các sinh viên học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.