Một giáo viên ở Mỹ bị sa thải vì gian lận bằng cấp

12/08/2016 14:14 GMT+7

Một giáo viên trung học ở Mỹ đã bị sa thải sau khi bị phát hiện nói dối đã có chứng chỉ giảng dạy sau hơn 1 năm làm giáo viên.

Ông Tyler Hatfield, là giáo viên dạy chương trình giáo dục đặc biệt ở Trường trung học West, thành phố Tullahoma, Mỹ. Trước khi trở thành giáo viên, ông Hatfield là huấn luyện viên bóng rổ, dạy học sinh chơi bóng tại trường này.
Khi trường này tuyển dụng giáo viên ở vị trí giáo dục đặc biệt, ông Tyler Hatfield ứng tuyển vị trí này và nói rằng đã có chứng chỉ giảng dạy. Khi trường yêu cầu ông Hatfield nộp bản sao chứng chỉ giảng dạy, ông cho biết chứng chỉ đang trong quá trình in ấn nên chưa gửi tới cho ông.

Tuy nhiên, người ta lại phát hiện ông Hatfield đã nói dối trắng trợn. Ngay sau đó, ông Hatfield bị chấm dứt giảng dạy tại Trường trung học West ở thành phố Tullahoma vào cuối tuần qua.
Theo kênh Newschannel5, ông Hatfield đã từng làm huấn luyện viên bóng rổ ở trường trung học từ năm 2010 và bắt đầu làm giáo viên từ năm 2015.
Ông Hatfield chính thức bị sa thải vào tuần này sau hơn 1 năm làm việc ở vị trí giáo viên và huấn luyện viên cho trường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.