Mời doanh nghiệp và các trường đăng ký gian hàng triển lãm

24/12/2016 05:40 GMT+7

Vào ngày 12.2, chương trình Tư vấn mùa thi 2017 sẽ khai mạc tại Khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM. Ban tổ chức sẽ bố trí xe buýt đưa đón học sinh của các trường THPT khu vực Q.2, Q.9 và Thủ Đức cùng các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu.

Dự kiến có khoảng 10.000 học sinh (HS) tham gia với nhiều hoạt động diễn ra cả ngày.
Bên cạnh hoạt động tư vấn tâm lý, hướng nghiệp, hỗ trợ tài chính, trực tiếp lễ khai mạc (phát trên kênh VTV9 Đài truyền hình Việt Nam)... Ban tổ chức còn bố trí các khu vực dành cho gian hàng triển lãm để các trường quảng bá, cung cấp cho HS những thông tin tuyển sinh của trường mình. Tại các chương trình Tư vấn mùa thi của Báo Thanh Niên, trong nhiều năm qua, tư vấn tại gian hàng cũng là một hoạt động hiệu quả thu hút được sự quan tâm của thí sinh.

tin liên quan

Chương trình Tư vấn mùa thi 2017: Đổi mới để phù hợp với thay đổi thi
Kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2017 tiếp tục đổi mới mạnh mẽ. Đồng hành cùng thí sinh trong 18 năm qua, chương trình Tư vấn mùa thi lần thứ 19 (2017) do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức sẽ có những chuyển biến mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu bạn đọc.
 

Gian hàng không chỉ cung cấp thông tin tuyển sinh mà còn là nơi trưng bày những mô hình sáng tạo của sinh viên và giảng viên nhằm giúp HS có thêm hiểu biết về từng ngành nghề. Tất cả mọi hoạt động ở gian hàng đều mang đến cho HS những hiểu biết sinh động về ngành nghề, về ngôi trường mà mình có dự định theo học. Đây cũng là cách để trường ĐH, CĐ tiếp cận gần gũi và trực tiếp nhất tới các HS.
Sau hoạt động gian hàng diễn ra tại Khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM, chương trình sẽ tiếp tục tổ chức tại Đà Nẵng (dự kiến ngày 4.3) và Trà Vinh (dự kiến ngày 19.3). Toàn bộ HS lớp 12 tại TP.Đà Nẵng và tỉnh Trà Vinh sẽ tập trung trong ngày hội để tham gia tư vấn truyền hình trực tiếp và tư vấn tại các gian hàng triển lãm.

tin liên quan

'Chiến thuật' học và thi trắc nghiệm
Dù muốn hay không, một thực tế đang diễn ra ở các trường phổ thông hiện nay là thầy trò đều đang dạy và học để ứng phó với kiểu thi trắc nghiệm lần đầu tiên áp dụng cho nhiều môn trong kỳ thi THPT quốc gia 2017.

Bên cạnh các trường ĐH, CĐ, trung cấp, các đơn vị như trung tâm ngoại ngữ, tin học, ngân hàng, thẻ điện thoại, thức ăn nhanh... cũng có thể đăng ký gian hàng tại chương trình Tư vấn mùa thi để phục vụ nhu cầu thiết thực của những sinh viên tương lai.
Ban tổ chức mời các đơn vị trường học, doanh nghiệp đăng ký tham gia gian hàng triển lãm (tham khảo thông tin trong sơ đồ). Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: myquyentn@gmail.com.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.