Mời đăng ký gian hàng tại Ngày hội Tư vấn mùa thi

Mỹ Quyên
Mỹ Quyên
13/12/2018 08:47 GMT+7

Vào ngày 5.1, ngày hội Khai mạc Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức, sẽ diễn ra tại Trường ĐH Đồng Nai. Dự kiến có khoảng 10.000 học sinh tham gia.

Sơ đồ gian hàng

Theo kế hoạch, từ 8 - 16 giờ ngày 5.1, chương trình khai mạc sẽ diễn ra tại Trường ĐH Đồng Nai với nhiều hoạt động bổ ích và hấp dẫn. Khoảng 10.000 học sinh lớp 12 và nhiều phụ huynh trong tỉnh sẽ tham gia.

Tại đây, lãnh đạo Bộ GD-ĐT sẽ có mặt để thông tin về những thay đổi trong kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển ĐH năm 2019.

Đại diện của nhiều trường ĐH khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận cũng sẽ đưa ra những lời khuyên bổ ích để giúp thí sinh có được kết quả tốt nhất trong kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển ĐH 2019.

Bên cạnh hoạt động tư vấn truyền hình trực tuyến, còn rất nhiều hoạt động bố ích khác như gặp gỡ chuyên gia tâm lý để có được bí quyết giữ tinh thần tốt nhất trong kỳ thi, làm thế nào để làm bài thi đạt điểm cao…

Một hoạt động không thể thiếu trong các chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi của Báo Thanh Niên là tư vấn tại gian hàng triển lãm. Đây được coi là hoạt động hiệu quả nhất trong việc kết nối nhà trường với thí sinh, vì tính chất mở và giao lưu trực tiếp của nó.

Các gian hàng triển lãm của các trường ĐH, CĐ, trung cấp, các trung tâm, doanh nghiệp có hàng ngàn quà tặng như học bổng, ba lô, nón bảo hiểm… thông qua các trò chơi như đuổi hình bắt chữ, đố vui, bốc thăm trúng thưởng… Những không gian “chơi mà học” sẽ được thiết kế nhằm cung cấp cho thí sinh các thông tin bổ ích về ngành nghề, chỉ tiêu, tổ hợp môn xét tuyển, chương trình học, học phí, học bổng…

Sôi động nhất là các tiết mục văn nghệ do ban nhạc sinh viên đến từ các trường ĐH trình diễn, với những ca khúc “hot” nhất trong giới trẻ hiện nay. Ngoài ra, mỗi trường sẽ thể hiện một đặc trưng riêng để thu hút thí sinh như trình diễn robot do sinh viên sáng chế, trưng bày các mô hình mô tả ngành học...hết sức sinh động và thu hút.

Ban tổ chức chương trình kính mời các trường ĐH, CĐ, trung cấp, các Trung tâm tư vấn du học, ngoại ngữ, tin học, các đơn vị có nhu cầu tham gia đăng ký gian hàng để có thể cung cấp những thông tin hữu ích của đơn vị mình tới đông đảo thí sinh trong ngày hội Tư vấn mùa thi.Mọi thông tin đăng ký xin liên hệ: Mỹ Quyên, email: myquyentn@gmail.com, ĐT: 0904 111 176


 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.