Mở nhạc dance cho học sinh tiểu học nhảy vào giờ ra chơi

01/05/2017 11:01 GMT+7

Vào giờ ra chơi, Trường tiểu học Caherline ở thành phố Limerick (Ireland) đã bật nhạc dance trên loa trường cho học sinh nhảy.

Các em học sinh Trường tiểu học Caherline ở thành phố Limerick (Ireland) nhảy theo điệu nhạc dance vào giờ ra chơi - Ảnh chụp màn hình BBC

Họ tin rằng cách này sẽ giúp trẻ tương tác với nhau tốt hơn và cải thiện hành vi các em ở trường.
Các giáo viên cho biết kể từ khi được bật nhạc dance cho nhảy, các em học sinh tiểu học đã ngoan hơn và hành xử tốt hơn, theo BBC.
Âm nhạc không chỉ kéo bọn trẻ cùng nhau ra ngoài sân chơi mà quan trọng là rút ngắn khoảng cách giữa bé trai và bé gái cũng như học sinh lớp trên với lớp dưới, hiệu trưởng Michael McCarthy cho biết.
“Thật thú vị khi bạn thấy những đứa trẻ lớn hơn cầm tay đứa nhỏ hơn cùng nhảy quanh sân trường’, ông nói thêm. Hiện tại, trường tiểu học Caherline đang dạy học sinh từ 4 đến 13 tuổi.

tin liên quan

Nữ sinh kiếm được bộn tiền nhờ hẹn hò với người lạ

Nữ sinh Rose Clifford, 19 tuổi, đã kiếm được bộn tiền cùng nhiều món hàng hiệu giá trị nhờ công việc hẹn hò với người lạ. Trong buổi hẹn, họ không được chạm vào người cô hay có bất kỳ hành động suồng sã nào.  


Đoạn video ghi lại cảnh các em học sinh nhảy theo điệu nhạc dance đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem dù chỉ mới đăng lên mạng xã hội Facebook cách đây 1 tuần.
Ý tưởng độc đáo này thật ra không phải của nhà trường mà đến từ chính các em học sinh. Trường thường tổ chức các cuộc họp và tại đó học sinh được thoải mái đưa ý kiến.
Sau khi suy xét kỹ, hiệu trưởng McCarthy đã chấp thuận ý tưởng này và xuất quỹ trường để mua loa phát nhạc. Rất nhiều bình luận trên mạng xã hội đã ủng hộ ý tưởng mới lạ này. “Đó thực sự là giờ ra chơi, tại sao thời tôi đi học lại không có chứ?”, một người dùng mạng xã hội viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.