Mở Hộp thư tư vấn 24/7 và chuyên trang Chọn trường xét tuyển

29/02/2016 05:11 GMT+7

Kể từ ngày 1.3, Báo Thanh Niên sẽ mở Hộp thư tư vấn 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của thí sinh xung quanh kỳ thi THPT quốc gia và những vấn đề liên quan đến việc chọn ngành nghề.

Kể từ ngày 1.3, Báo Thanh Niên sẽ mở Hộp thư tư vấn 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của thí sinh xung quanh kỳ thi THPT quốc gia và những vấn đề liên quan đến việc chọn ngành nghề. 

Học sinh Bình Dương đến với chương trìn Tư vấn mùa thi 2016 - Ảnh: Đào Ngọc ThạchHọc sinh Bình Dương đến với chương trìn Tư vấn mùa thi 2016 - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Những thắc mắc của bạn đọc sẽ được chuyển đến đại diện Bộ GD-ĐT, chuyên gia tuyển sinh của các trường ĐH, CĐ, TC, chuyên gia tâm lý và hướng nghiệp để có câu trả lời chính xác, hợp lý.
Mọi giải đáp sẽ đăng liên tục trên website của Báo Thanh Niên tại địa chỉ www.thanhnien.vn trên mục Hộp thư tư vấn 24/7. Chúng tôi sẽ tập hợp những câu hỏi nhiều học sinh quan tâm thành một chuỗi vấn đề, đăng trên báo in Thanh Niên các số ra ngày thứ ba, năm, bảy.
Bạn đọc có thể gửi thắc mắc qua thư điện tử tại địa chỉ tuvanmuathi@thanhnien.com.vn, qua bưu điện tại địa chỉ của Báo Thanh Niên 268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM.
Cũng trong thời gian này, Báo Thanh Niên sẽ phát hành chuyên trang Chọn trường xét tuyển nhằm cung cấp cho TS những thông tin mới nhất về tuyển sinh của các trường; cập nhật liên tục những quy định hay thay đổi về kỳ thi THPT quốc gia 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.