Mẹ, con và cháu ngoại cùng tốt nghiệp

15/05/2017 12:54 GMT+7

Bà LaWanda Flennoy ở Chicago (Mỹ) đã có kỷ niệm đáng nhớ khi cùng con gái và cháu ngoại tổ chức buổi chụp ảnh mừng tốt nghiệp . Cả ba thế hệ một nhà đã cùng tốt nghiệp tại thời điểm gần nhau ở các bậc học khác nhau.

Bà LaWanda Flennoy và cháu gái ở hàng trước, hàng sau là 3 cô con gái, từ trái sang phải là Amari, Paris và Jade - Ảnh chụp màn hình The Huffington Post.

Hai đứa con gái lớn của bà Flennoy tốt nghiệp đại học vào tháng 5.2017, đứa con gái thứ ba vừa tốt nghiệp trung học, còn cháu gái thì tốt nghiệp... mẫu giáo. Về phía mình, bà Flennoy cũng có niềm vui lớn khi vừa nhận bằng tại một trường cao đẳng cộng đồng, theo The Huffington Post.
Nhiếp ảnh gia Darryl Hammond đã lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ cho 3 thế hệ tại một studio chụp hình ở Chicago (Mỹ). “Bức ảnh làm tôi rất tự hào. Việc tốt nghiệp không hề là chuyện dễ dàng cho bất kỳ ai vì có nhiều trở ngại trong quá trình học tập. Nhưng năm nay, gia đình tôi đã đạt được tất cả”, bà Flennoy cho biết.

Hai cô con gái lớn của bà là Amari và Paris. Amari tốt nghiệp kỹ sư công nghiệp tại Đại học Illinois (Mỹ) và đang làm việc tại Công ty Ford Motor. Paris thì tốt nghiệp Đại học bang Chicago với tấm bằng quan hệ công chúng và hiện làm việc cho Apple.
Tốt nghiệp trung học là Jade. Cô đã trúng tuyển vào Đại học bang Illinois, học ngành tư pháp hình sự. Người nhỏ nhất của 3 thế hệ là bé gái Brooklyn, vừa tốt nghiệp mẫu giáo.
Vế phía mình, bà Flennoy đã tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý học tại trường South Suburban College ở thành phố Chicago. Bức ảnh bà Flennoy chụp cùng các con và cháu gái đã đăng lên mạng xã hội Facebook và nhận được hơn 7.000 lượt thích.

tin liên quan

Cô gái trúng tuyển cùng lúc 11 trường y ở Mỹ

Học y để trở thành bác sĩ luôn là lựa chọn đầy cam go của sinh viên Mỹ. Chỉ những cá nhân xuất sắc mới trúng tuyển vào trường y. Thế nhưng, nữ sinh Chelsea Batista đã cùng lúc trúng tuyển vào 11 trường y của Mỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.