Lợi ích của trẻ từ mô hình giáo dục hiện đại tại VAS

26/07/2019 08:00 GMT+7

Năm 2019 đánh dấu chặng đường 15 năm phát triển của Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) với 7 cơ sở hiện đại, 984 giáo viên ưu tú và hơn 8.500 học sinh đang theo học.

Thế nhưng, thành quả đáng tự hào nhất của VAS chính là sự tin tưởng, lựa chọn của hàng nghìn phụ huynh trong những năm qua và những đóng góp tích cực cho ngành giáo dục.

Uy tín và chất lượng qua bề dày lịch sử

Chỉ trong năm học 2018 - 2019, tổng giá trị học bổng du học mà HS VAS đã nhận được lên đến gần 2 triệu USD và gần 90% HS được đón nhận tại các trường ĐH, trung học danh tiếng ở Mỹ, Anh, Canada, Úc, New Zealand, Singapore… Chất lượng đầu ra và những thế hệ HS nối tiếp trưởng thành đã chứng minh giá trị bền vững của một tổ chức GD nằm ở tầm nhìn, sự chuyên nghiệp và tính nhân văn trong việc đào tạo, phát triển con người.
Hơn 15 năm qua, VAS đã liên tục đổi mới, cập nhật và đón đầu tương lai bằng việc trang bị cho HS những nền tảng tri thức, kỹ năng, giá trị vững chắc để các em sẵn sàng trở thành một phần của thế giới. Năm 2014, VAS tiên phong giảng dạy Chương trình quốc tế Cambridge tại TP.HCM và liên tục cải tiến, phát triển thành 3 lộ trình học tập, đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ huynh, HS. Đặc biệt, VAS cũng là ngôi trường đầu tiên định hướng đầu ra cho HS với điểm đến là việc chọn đúng ngành nghề tại các trường ĐH danh tiếng qua hoạt động tư vấn hướng nghiệp.
Sau hơn 15 năm đi vào hoạt động, số lượng HS VAS đã tăng lên gấp 20 lần (hơn 8.500 HS hiện tại) so với ngày đầu thành lập (400 HS). Dự kiến năm học 2019 - 2020, VAS sẽ đón nhận thêm gần 2.000 HS mới, nâng tổng số HS từ bậc mầm non đến trung học tại VAS lên đến gần 10.000 HS.

Trở thành một lựa chọn hàng đầu

 
Cuối cùng, VAS đang sở hữu một đội ngũ lớn với gần 1.000 giáo viên tài năng trong và ngoài nước. Đây chính là nhân tố quan trọng giúp VAS hoàn thiện mô hình giáo dục, mang lại những giá trị tốt nhất như mong đợi của phụ huynh Việt Nam.”

Những thế hệ học sinh trưởng thành từ VAS

Chị Nguyễn Thị Hồng Thủy, nghệ sĩ Violoncelle, Nhà hát Giao hưởng TP.HCM, phụ huynh em Đinh Nam Anh, học sinh lớp 12H.3, cơ sở Hoàng Văn Thụ, chia sẻ: “HS được trang bị kiến thức từ chương trình tiếng Việt lẫn Cambridge, được đội ngũ giáo viên tâm huyết và chuyên môn cao hướng dẫn. Các con rất tự tin khi sánh vai cùng HS các trường chuyên hoặc trường quốc tế 100% khác và dành được nhiều ưu thế khi xin học bổng du học”. Nam Anh chính là một sản phẩm “trọn gói” của VAS với 12 năm học tập và đã đạt học bổng toàn phần trị giá 294.000 USD cho 4 năm tại Viện ĐH Chicago, Mỹ - mức học bổng cao nhất của học sinh VAS.
VAS trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng nghìn phụ huynh học sinh

VAS trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng nghìn phụ huynh học sinh

Nhìn lại quyết định chọn trường cho con sau 10 năm, chị Đoàn Thị Lê Ngàn, phụ huynh em Huỳnh Gia Bảo, lớp 10S.4, cơ sở Sunrise, cho biết: “Chúng tôi gửi con vào học tại VAS từ năm lớp 1, sau khi tìm hiểu rất nhiều mô hình GD. 10 năm qua, con tôi được học tập và trưởng thành tại VAS. Mới đây, con đạt được 4 học bổng tại Mỹ và 1 học bổng tại Học viện Apax Franklin của Canada. Nhưng điều gia đình tự hào hơn cả là con biết kính trọng, lễ phép, yêu thương mọi người, đóng góp từ thiện giúp đỡ những người khó khăn và chủ động, tích cực trong học tập. Nhìn lại chặng đường 10 năm qua, chúng tôi tin rằng mình đã lựa chọn đúng đắn”.
Đăng ký tham quan và trải nghiệm môi trường giáo dục tại VAS tại: www.vas.edu.vn hoặc qua hotline 0911 267 755
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.