Lãnh đạo TP.HCM đến chia buồn gia đình học sinh tử vong do cây bật gốc

Phạm Hữu
Phạm Hữu
26/05/2020 17:05 GMT+7

Chiều 26.5, nhiều lãnh đạo của TP.HCM đã đến nhà của học sinh tử vong tại T rường THCS Bạch Đằng (Q.3, TP.HCM) để động viên và chia buồn cùng gia đình.

Học sinh kể lại giây phút bị cây phượng bật gốc ngã đè

Đến thăm gia đình cháu N.T.K (12 tuổi học sinh tử vong tại Trường THCS Bạch Đằng, đường Lê Văn Sỹ, Q.3) có Uỷ viên Bộ Chính Trị, Bí Thư Thành Uỷ TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức cùng đại diện các cơ quan ban ngành địa phương.

1 học sinh tử vong, nhiều học sinh bị thương vì cây phượng trong trường bật gốc ngã

Tại buổi viếng, Ông Nguyễn Thiện Nhân gửi lời thăm hỏi đến gia đình cháu K., đồng thời động viên gia đình cháu sớm vượt qua nỗi đau không gì bù đắp được. Chia sẻ cùng gia đình, ông Nhân cho rằng đây là sự việc không may và lãnh đạo thành phố rất chia sẻ với mất mát lớn của gia đình.

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức động viên phụ huynh cháu K. tại nhà

Đậu Tiến Đạt

Thay mặt Bộ Giáo dục-Đào tạo, ông Nguyễn Xuân Trường, Giám đốc Trung tâm Phát triển và Đào tạo Giáo dục phía Nam,  chia sẻ động viên gia đình cháu K.Ngoài ra, ông Trường cũng đến thăm cháu H. (bạn học cùng lớp với K.),  bị thương trong vụ tai nạn vào sáng cùng ngày.

Lời kể của nhân chứng vụ cây phượng bật gốc ngã làm chết 1 học sinh

Theo ông Trường,  sau tai nạn này câu hỏi đặt ra đối với các cơ quan chức năng, trường học về việc đánh giá rà soát không phải về cây xanh mà còn những vấn đề khác liên quan đến an toàn ở trường học.
“Về giải pháp,  chúng ta cần có đánh giá, rà soát toàn bộ cây xanh trường học của thành phố. Về lâu dài cần có kế hoạch kiểm tra định kỳ cây xanh ở từng trường học. Ngành giáo dục sẽ kiến nghị với chính quyền thành phố cần xây dựng chuẩn an toàn về cây xanh trong trường học”, ông Trường chia sẻ.

Mẹ cháu K. thường xuyên ngất xỉu tại đám tang

Đậu Tiến Đạt

Cây phượng bật gốc đè học sinh: Bác sĩ nói gì về 2 trường hợp bị thương nặng?

Mẹ bé K. nhiều lần ngất xỉu trong đám tang con trai và phải nằm nghỉ ngơi tại nhà hàng xóm và được đưa vào bệnh viện để được chăm sóc sức khoẻ. Nhiều cơ quan ban ngành địa phương  của TP.HCM và  Q.3 cũng có mặt động viên gia đình học sinh tử vong.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.