Lần đầu tiên sẽ có trại hè âm nhạc cho sinh viên đại học

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
22/09/2019 21:53 GMT+7

Sẽ có một trại hè âm nhạc được tổ chức hàng năm và các chương trình trao đổi khác giữa sinh viên Việt Nam và Úc.

Trường ĐH Văn Hiến (VHU) và Hội đồng chấm thi âm nhạc Úc (AMEB) đã tổ chức buổi ký kết hợp tác với các nội dung chính như: Cùng nhau quảng bá, giới thiệu các chương trình giảng dạy; AMEB sẽ cung cấp các giám khảo, giảng viên kinh nghiệm để đào tạo cho giáo viên của VHU về chương trình đào tạo.  Hai bên sẽ cùng hướng tới việc tổ chức các kỳ thi cho sinh viên và học viên của khoa Nghệ thuật VHU. Ngoài ra, sẽ có sự tham gia biểu diễn, trao đổi âm nhạc và văn hóa giữa 2 bên...
Đặc biệt, hai bên thống nhất sẽ tổ chức trại hè âm nhạc cũng như các chương trình trao đổi khác cho sinh viên.
Theo thạc sĩ Huỳnh Hoàng Cư, Trưởng khoa Nghệ thuật Trường ĐH Văn Hiến, sự hợp tác giữa hai bên chủ yếu nằm ở việc học tập. Tuy nhiên, AMEB cũng đưa ra nội dung tổ chức trại hè âm nhạc trong buổi hợp tác. Theo đó, nếu trường tổ chức trại hè âm nhạc cho sinh viên trong trường và các trường khác, AMEB sẽ đống hành cùng tổ chức để nâng tầm về chất lượng, nội dung tổ chức đối với trại hè.
Hội đồng chấm thi âm nhạc Úc – AMEB là 1 tổ chức tổ chức khảo thí cấp quốc gia Úc có uy tín trong lĩnh vực giáo dục nghệ thuật với hơn 100 năm xây dựng và phát triển. AMEB có  bề dày kinh nghiệm trong việc tổ chức các kỳ thi có chấm điểm trên khắp nước Úc  và thế giới.
Trại hè âm nhạc là hoạt động thường xuyên được tổ chức tại các nước. Tuy nhiên, tại Việt Nam, trại hè âm nhạc dành cho giới trẻ, sinh viên chưa được tổ chức lần nào.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.