Làm quà 'không đụng hàng' để tặng người yêu

27/04/2017 14:01 GMT+7

Để gây ngạc nhiên cho người yêu, một chàng sinh viên ở Trung Quốc đã khắc những thỏi son thành nhiều hình dạng khác nhau để tặng cô. Hầu hết hình được khắc thành những chú mèo ngộ nghĩnh.

Chàng sinh viên Vương Dương Minh ở Trung Quốc và những thỏi son khắc thành hình mèo - Ảnh chụp màn hình China Daily

Chàng sinh viên Vương Dương Minh đang theo học ngành điêu khắc tại Học viện Nghệ thuật Trung Quốc ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Dương Minh đã khắc hình mèo lên những thỏi son đắt tiền và tặng cho bạn gái, theo South China Morning Post.
Đó là những thỏi son có thương hiệu nổi tiếng thế giới như Dior, Bobbi Brown và Burberry. “Người ta nói rằng để theo đuổi các cô gái, bạn phải tặng họ những thỏi son đẹp. Tôi thì chọn cách khắc hình những chú mèo lên son cho người yêu vì cô ấy rất thích mèo”, Dương Minh nói với Qianjiang Evening News.
Việc khắc hình chú mèo lên thỏi son nhỏ thực sự không dễ dàng đối với chàng sinh viên này. Vì ở trường, sinh viên điêu khắc thường làm việc với những vật lớn hơn nhiều so với một thỏi son. Thỉnh thoảng, Dương Minh sử dụng lửa để làm mềm son, giúp dễ tạo hình hơn.

Trong “tác phẩm” đầu tiên, chàng sinh viên mất đến 10 giờ để hoàn thành. Trước đó, anh đã làm vỡ hết 5 thỏi son đắt tiền.
Có một cách khác có thể tạo hình cho thỏi son nhanh hơn là sử dụng công nghệ in 3D. Tuy nhiên, chàng sinh viên cho biết anh muốn tự tay làm vì như thế sẽ ý nghĩa hơn nhiều.
Ý tưởng khắc son tặng người yêu đã thu hút rất nhiều ý kiến trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng phụ nữ sẽ thích những thỏi son nguyên vẹn hơn thay vì được chạm khắc thành hình.
“Đó không phải là điều ngạc nhiên mà là cơn ác mộng với phụ nữ”, một người bình luận trên mạng xã hội Weibo. Người khác thì cho rằng hành động khắc hình những thỏi son đắt tiền giống như là đang cắt vụn từng tờ tiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.