Làm chủ giọng nói chỉ với 4 giờ học online

30/03/2016 13:11 GMT+7

Người Việt hiện nay có rất nhiều lựa chọn khác nhau để khắc phục mọi lỗi phát âm hay vấn đề trong giọng nói, nhờ sự phát triển nhanh chóng của công nghệ giáo dục trực tuyến.

Người Việt hiện nay có rất nhiều lựa chọn khác nhau để khắc phục mọi lỗi phát âm hay vấn đề trong giọng nói, nhờ sự phát triển nhanh chóng của công nghệ giáo dục trực tuyến.

Giúp hàng ngàn người thay đổi giọng nói
Do tính chất công việc mà lâu nay, chị Nguyễn Thị Thuý Hoài (Sóc Sơn, Hà Nội) thường xuyên gặp phải tình trạng hụt hơi khi phải nói quá nhiều. Tình cờ, chị đọc được thông tin về khoá học online “Làm chủ giọng nói để thành công hơn trong công việc" của giảng viên Phan Phúc Thắng trên Edumall.vn và quyết định tham gia.
Chị Hoài chia sẻ: “Sau khi tham gia khóa của thầy Thắng thì vấn đề của tôi đã được cải thiện. Tôi thấy chi phí khoá học online này khá hợp lý, thời gian học cũng chỉ mất 4 giờ nên dù bận nhưng tôi vẫn có thể sắp xếp tham gia học được”.
Giảng viên Phan Phúc Thắng đã giành nhiều giải thưởng lớn như: Quán quân trong cuộc thi Tìm kiếm tài năng diễn giả Việt Nam Speakers Got Talent (2013), Top 3 cuộc thi Cười xuyên Việt (2015), danh hiệu "Vua MC Bất động sản", là MC chính cho chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015 trên Truyền hình Vĩnh Long. Anh đã tổ chức hơn 1.000 hội thảo, gần 100 khóa học giúp cho hàng ngàn người thay đổi giọng nói, tự tin thuyết trình trước công chúng.
Khóa học Làm chủ giọng nói để thành công với Giảng Viên Phan Phúc Thắng - Ảnh: Topica Edumall
Khóa học Làm chủ giọng nói để thành công với Giảng viên Phan Phúc Thắng - Ảnh: Topica Edumall
Với vai trò là giảng viên hướng dẫn tại Topica Edumall, anh đã truyền cảm hứng học tập cho gần 50 nghìn học viên, giống như chị Hoài - những người đang gặp vấn đề với giọng nói hoặc có ước mơ làm chủ giọng nói để thành công trong công việc và cuộc sống.
Chỉ cần học online
Chia sẻ về ý tưởng ban đầu của “đại siêu thị” giáo dục Topica Edumall, ông Đinh Nam Khánh - Giám đốc Marketing cho biết: “Edumall là mô hình siêu thị giáo dục, theo dự kiến, chúng tôi sẽ có 20 lĩnh vực lớn, cùng 180 chủ đề nhỏ, sẽ phủ kín toàn bộ các chuyên môn từ công nghệ thông tin, kinh doanh, marketing, tin học văn phòng, khoa học, cho tới cả nghệ thuật, thể thao hay ngoại ngữ. Tại Mỹ, có tới 70% trong số 3000 lãnh đạo các trường đại học đánh giá đào tạo trực tuyến có chất lượng ngang bằng hoặc tốt hơn giáo dục truyền thống. Chúng tôi kỳ vọng Topica Edumall sẽ giúp thay đổi nhận thức của hàng triệu người học, giúp họ tận dụng được tối đa những ưu thế của hình thức giáo dục trực tuyến”.
Edumall được kết hợp giữa 2 từ “education” (giáo dục) và “mall” (siêu thị), có nghĩa là siêu thị các khóa học trực tuyến về rất nhiều chủ đề khác nhau, mang lại sự lựa chọn phong phú, đáp ứng nhu cầu học gì cũng có của mọi người.
Edumall cung cấp hàng trăm khóa học về nhiều chủ đề “hot” trong cuộc sống
Edumall cung cấp hàng trăm khóa học về nhiều chủ đề “hot” trong cuộc sống
Theo nghiên cứu của Philip Guo - Phó giáo sư Khoa học máy tính, Trường đại học Rochester, học viên tương tác và tiếp thu tốt hơn với các video dài từ 6 đến 9 phút. Chính vì vậy, các bài giảng của Topica Edumall với thời lượng 10 phút sẽ giúp học viên tiếp thu kiến thức tối ưu nhất. Nội dung trong chương trình cũng rất rõ ràng, hướng tới 1 mục tiêu nhất định, giúp người học có thể áp dụng lý thuyết được ngay vào thực tiễn.
Học viên có thể học mọi lúc, mọi nơi thông qua các thiết bị số (điện thoại, máy tính,…) với các bài học đạt chuẩn chất lượng HD đi kèm với hệ thống hỗ trợ kĩ thuật và chăm sóc khách hàng 24/7. Do đó, người học có thể mở ra xem và ôn lại bài bất cứ khi nào mình muốn. Hơn thế nữa, chỉ cần đóng học phí một lần, người học có thể sở hữu các khóa học trọn đời, giúp tiết kiệm chi phí gấp nhiều lần so với phương thức học offline truyền thống.
Các bài giảng trong chương trình đều đạt chuẩn quốc tế và được giảng dạy bởi các giảng viên, diễn giả, chuyên gia hàng đầu Việt Nam như tiến sĩ Lê Thẩm Dương, giảng viên Trần Nam Anh, Phan Phúc Thắng, thạc sỹ Trần Thị Ái Liên…
Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://www.edumall.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.