Kỷ luật chuyển công tác thầy giáo nhắn tin 'gạ tình' nữ sinh lớp 10

Lê Tân
Lê Tân
19/03/2019 20:32 GMT+7

Thầy giáo Nguyễn Đức Tùng, người nhắn tin có nội dung nhạy cảm cho học sinh đã bị Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Thái Bình và Trường THPT Chuyên Thái Bình kỷ luật.

Chiều 19.3, ông Nguyễn Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, thầy giáo Nguyễn Đức Tùng, người nhắn tin với nội dung nhạy cảm cho học sinh đã bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng, cảnh cáo đối với viên chức và điều chuyển sang Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Thái Bình.
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một số hình ảnh được cho là tin nhắn của một thầy giáo đang công tác tại Trường THPT Chuyên Thái Bình gửi một nữ học sinh trong trường, có tính chất "gạ tình".
Tin nhắn với nhiều nội dung như “nhớ đến cồn cào”, “muốn em quyện vào thầy khi ở bên nhau”, “em chẳng hiểu sự mong mỏi, khát khao của thầy dành cho em lớn như thế nào đâu”, “chết thôi, ngày không nói chuyện với em một chút là thầy không chịu được, làm sao bây giờ”…
Những tin nhắn trên khiến dư luận bất bình, nhất là khi có thông tin cho rằng thầy giáo nhắn tin với học sinh kể trên đã có gia đình.
Tiến hành xác minh tại Trường THPT Chuyên Thái Bình cho thấy, người nhắn những tin nhạy cảm cho nữ sinh là thầy giáo Nguyễn Đức Tùng, một người đã có gia đình và nhiều năm làm chủ nhiệm lớp chuyên địa của Trường THPT Chuyên Thái Bình. Thầy Tùng đã nhắn tin nhạy cảm cho học sinh M. (học lớp 10 chuyên địa do thầy Tùng chủ nhiệm). 
Đến chiều 5.3, Ban Giám hiệu Trường THPT Chuyên Thái Bình đã yêu cầu thầy giáo Nguyễn Đức Tùng làm tường trình.
Trong bản tường trình, thầy giáo Nguyễn Đức Tùng đã thừa nhận những tin nhắn lưu truyền trên mạng là của mình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.