Không muốn bỏ lớp học, giáo viên sinh con ngay trong trường

14/12/2016 14:04 GMT+7

Một giáo viên ở Mỹ không muốn bỏ lớp học đã cố gắng đi dạy trong những ngày cuối của thai kỳ và bất ngờ sinh con ngay tại trường.

Cô giáo Allison Zemba, giáo viên lớp 8 dạy môn khoa học, ở một trường trung học tại bang Kentucky, Mỹ, đã cố gắng đi dạy trong những ngày cuối của thai kỳ.
Mặc dù có dấu hiệu chuyển dạ với những cơn co thắt nhẹ, cô Zemba vẫn quyết định đi dạy vào ngày hôm đó vì không muốn bỏ lớp. Khi đang dạy, cô cảm thấy đau bụng và phải gọi cho mọi người ở trường tới giúp.
Theo USA Today, cô giáo Zemba đã sinh con ngay trong phòng tắm dành cho giảng viên ở Trường trung học miền Đông Jessamine.
Sau đó, chồng cô là ông Casey Plouffe, trợ lý hiệu trưởng cùng trường với cô, đã chạy đến và đỡ đẻ cho vợ mình với sự trợ giúp của một y tá. Một bé gái khỏe mạnh đã được ra đời vào chiều 8.12.

tin liên quan

Giảng viên vừa dạy, vừa chăm em bé giúp sinh viên
Một cô nữ sinh đã vô cùng biết ơn khi được giảng viên khích lệ đi học từ lúc mang thai cho tới lúc sinh con, thậm chí giảng viên này còn giữ con giúp để sinh viên tập trung học bài, theo CBS News.
Không lâu sau đó thì xe cứu thương ở bệnh viện gần đó mới tới và chở cả hai mẹ con đi.
Trong khi sinh em bé, các giáo viên khác đã giúp cô giám sát lớp học cho tới khi tan học.
Phát ngôn viên của trường nói với USA Today rằng mọi việc diễn ra suôn sẻ. “Chúng tôi đánh giá cao tinh thần tận tâm với công việc của gia đình cô giáo... Họ là một gia đình đầy nghị lực”.
Theo thông tin từ chồng của cô giáo thì em bé đã được về nhà. Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.