Không được huy động phụ huynh đóng góp nhân ngày 20.11

08/11/2016 12:04 GMT+7

Đó là yêu cầu của Sở GD-ĐT TP.HCM đối với tất cả các trường học ở tất cả các bậc học trong việc chuẩn bị tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 sắp tới.

Theo đó, để kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Sở GD-ĐT TP.HCM đề nghị các trường thực hiện tốt các yêu cầu: Tổ chức cho giáo viên thao giảng, trao đổi kinh nghiệm về các phương pháp dạy học tích cực, phương pháp dạy học tiên tiến, dạy để phát triển tư duy, theo hướng giúp học sinh tự nghiên cứu khoa học, dạy kỹ năng hòa nhập cuộc sống cho học sinh. Chú trọng chuẩn ngoại ngữ và tin học cho giáo viên, học sinh.
Tăng cường kiểm tra các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường, kiên quyết xử lý nghiêm khắc các trường hợp dạy thêm không đúng quy định. Đổi mới công tác kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh.


Triển khai thực hiện các chính sách xã hội để không một học sinh nào không thể đến trường vì hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Và việc tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam phải thiết thực, đạt hiệu quả giáo dục cao, tiết kiệm, không phô trương hình thức, không huy động phụ huynh, học sinh đóng góp để chăm lo cho giáo viên nhân ngày 20.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.