Không công nhận HĐQT Trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM

05/09/2014 16:15 GMT+7

(TNO) Sở GD-ĐT TP.HCM vừa có văn bản báo cáo Bộ GD-ĐT về tình hình đại hội cổ đông và việc công nhận hội đồng quản trị Trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM.

(TNO) Sở GD-ĐT TP.HCM vừa có văn bản báo cáo Bộ GD-ĐT về tình hình đại hội cổ đông và việc công nhận hội đồng quản trị (HĐQT) Trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM.

Theo đó, Sở cho biết chưa có đủ cơ sở pháp lý để công nhận HĐQT nhiệm kỳ 2014 - 2019, được bầu ra tại đại hội cổ đông ngày 7.8.2014.

Lý do là Sở GD-ĐT TP.HCM cho rằng hồ sơ đề nghị công nhận HĐQT chưa có văn bản thống nhất xác nhận các loại vốn của trường và đại diện phần vốn này để làm cơ sở cho việc xác định cổ phần của cổ đông tham gia bầu HĐQT.

Thêm vào đó, các văn bản pháp lý hiện hành không có hướng dẫn cụ thể về việc cử đại diện để sử dụng phần vốn thuộc sở hữu chung hợp nhất không phân chia của các trường và 25% phần tài chính chênh lệch giữa thu và chi trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học của cơ sở giáo dục ĐH tư thục (bao gồm trường CĐ tư thục) để đầu tư phát triển cơ sở giáo dục ĐH.

   Đăng Nguyên

>> Trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM chuyển sang cơ chế lợi nhuận
>> Nguyên hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương tiếp tục thua kiện
>> Trường ĐH Hùng Vương loại cổ đông vì cho rằng vi phạm hành chính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.