Không có chuyện yêu cầu báo cáo việc 'giáo sư mặc quần... đùi'

27/04/2017 05:43 GMT+7

Chiều 26.4, nhiều báo mạng đưa thông tin Bộ GD-ĐT yêu cầu Trường ĐH Hoa Sen báo cáo vụ 'giáo sư mặc quần… đùi' giảng bài gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Cũng chiều qua, trả lời phóng viên Báo Thanh Niên, ông Hoàng Đức Minh, Cục trưởng Cục Nhà giáo và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục, Bộ GD-ĐT, khẳng định đó chỉ là một sự hiểu lầm, vì bản thân ông cũng xác định “việc này là của cơ sở”.
Theo ông Hoàng Đức Minh, khi nghe thông tin về “giáo sư mặc quần… đùi”, ông đã gọi điện cho trường để xác nhận xem thực chất đó là sự việc gì, tình huống nào, từ đó đối chiếu với quy định của trường cũng như của ngành, nếu thấy có vấn đề gì thì cơ quan quản lý nhà nước sẽ có phương án, nếu không có vi phạm gì thì thôi.
Ông Minh nói: “Tôi chỉ hỏi thông tin” và khẳng định Cục Nhà giáo chưa hề có văn bản nào liên quan tới nội dung này gửi cho trường. Còn việc ông trao đổi với phóng viên rằng đã yêu cầu Trường ĐH Hoa Sen báo cáo thì đó chỉ là một cách nói, chứ không phải là một mệnh lệnh hành chính.
“Chỉ là mình điện thoại về trường, để nhận diện xem câu chuyện đó đang ở trạng thái thế nào, để có phương án phù hợp theo phân cấp, chứ không kết luận gì”, ông Minh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.