Không có bạn trai nên lấy thư mời nhập học trường Harvard để thay thế

05/05/2017 09:00 GMT+7

Do không tìm được chàng trai thích hợp để cùng mình tham dự buổi vũ hội ở trường trung học, nữ sinh Priscilla Samey đã mang thư mời nhập học của trường Harvard để thay thế cho bạn nhảy. Priscilla đã cùng lúc đậu vào 7 trường đại học danh giá.

Nữ sinh Priscilla Samey và mang thư mời nhập học của Harvard - Ảnh chụp màn hình The Huffington Post

Cả 7 trường này đều nằm trong Ivy League, nhóm 8 trường đại học dành tiếng hàng đầu của Mỹ. Buổi dạ vũ diễn ra tại trường trung học Champlin Park ở thành phố Brooklyn Park, bang Minnesota (Mỹ) hôm 29.4, theo The Huffington Post.
Priscilla đã chia sẻ câu chuyện của mình và đăng bức ảnh chụp chung với thư mời nhập học của Harvard lên mạng xã hội Tweeter. “Không tìm được chàng trai đưa mình đến buổi vũ hội nên mình đi cùng thư mời nhập học”, Priscilla viết trên Tweeter.
Bài viết của cô gái đã nhận được rất nhiều hưởng ứng trên mạng xã hội, với 120.000 lượt thích và 27.000 người chia sẻ. Nhiều người khen ngợi thành tích học tập xuất sắc của Priscilla.
“Các bạn cùng trường nghĩ quyết định lấy thư nhập học thay bạn nhảy thật lạ và đáng yêu. Họ không có phản ứng tiêu cực nào và rất ủng hộ mình khi làm như vậy”, Priscilla cho biết.
Bảy trường đại học mà Priscilla được nhận vào gồm Harvard, Yale, Princeton, Cornell, Columbia, Pennsylvania và Brown.
Tại Harvard, Priscilla có ý định nghiên cứu về khoa học chính trị, quản trị kinh doanh và luật để đi sâu vào chuyên ngành luật thương mại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.