Không chịu hát, học sinh bị cô giáo đánh

31/12/2016 08:20 GMT+7

Tối 29.12, trên mạng xã hội xuất hiện một video dài hơn 2 phút cảnh một nữ giáo viên liên tục đánh nhiều học sinh (HS) mầm non trong một lớp học.

Vụ việc sau đó được xác định xảy ra tại Trường mầm non Hoa Phượng, P.Quang Trung, TP.Kon Tum.
Người đánh HS là cô N.T.H.Y, giáo viên lớp Bé C (lớp dành cho các cháu từ 3 - 4 tuổi). Trong video, cô Y. dùng tay đánh vào mặt và dùng cây thước màu vàng đánh vào mông, chân HS. Nhiều HS tỏ ra rất sợ hãi.
Bà Huỳnh Thị Bích Thuận, Phó hiệu trưởng Trường mầm non Hoa Phượng, cho biết sáng 30.12, nhà trường đã yêu cầu cô Y. viết bản tường trình. Trong bản tường trình, cô Y. viết: “Khoảng 14 giờ 30 ngày 29.12, sau khi cho các cháu HS ăn xế thì tổ chức luyện hát. Trong lớp học lúc này có mặt 25 cháu, hầu hết đều thực hiện tốt, còn 7 cháu không chịu hát nên tôi nắm lấy má, cầm vai, cầm thước mục đích là dọa, chứ không cố ý làm đau các cháu”.

Đại diện Sở GD-ĐT Kon Tum và Phòng GD-ĐT TP.Kon Tum đã tìm hiểu vụ việc. Theo lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP.Kon Tum, trước mắt tạm đình chỉ công tác đối với cô Y. và tùy mức độ vi phạm sẽ có biện pháp xử lý tiếp theo.
Bà Trần Thị Thu Sen, Phó hiệu trưởng Trường mầm non Hoa Phượng, cho hay ngày 30.12, nhà trường đã tổ chức gặp gỡ phụ huynh để xin lỗi.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.