Không ai nấu ăn, trẻ mầm non phải về giữa trưa

Nguyễn Long
Nguyễn Long
13/10/2018 10:02 GMT+7

Ngày 12.10, tất cả học sinh của Trường mầm non Phú Mỹ (TX.Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu) được phụ huynh đón về nhà vào giữa trưa vì nhà trường không có người nấu cơm ( ảnh ).

Ngay tại cổng, nhà trường dán thông báo: “Theo sự chỉ đạo của trưởng phòng GD-ĐT, hôm nay nhà trường chỉ nấu được bữa ăn buổi sáng cho trẻ, nên phụ huynh sẽ đón trẻ vào lúc 11 giờ cùng ngày. Lý do dẫn đến việc này là cấp dưỡng xin nghỉ”.
Trả lời PV Báo Thanh Niên, ông Nguyễn Thanh Giang, Giám đốc Sở GD-ĐT Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết đã có văn bản gửi UBND và Phòng GD-ĐT TX.Phú Mỹ, yêu cầu đưa nhân viên ở nhiều trường mầm non khác về Trường mầm non Phú Mỹ nấu ăn cho các cháu vào đầu tuần tới.
Trước đó, ngày 11.10, một doanh nghiệp đã nhận nấu ăn nhưng do chưa đạt thỏa thuận với nhà trường nên không tổ chức được.
Theo Phòng GD-ĐT TX.Phú Mỹ, hiện các nhân viên nấu ăn tại Trường mầm non Phú Mỹ đã làm đơn xin nghỉ việc. Liên quan việc này, Báo Thanh Niên ngày 12.10 thông tin UBND TX.Phú Mỹ đã yêu cầu công an điều tra việc Trường mầm non Phú Mỹ cho học sinh ăn cơm bằng gạo mốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.