Khởi My, Quốc Thiên khuấy động Ngày hội thông tin SIU

01/04/2015 09:50 GMT+7

Vừa qua, Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU) đã đón gần 1.000 học sinh các trường THPT về tham dự Ngày hội thông tin 'SIU Open day 2015', với khách mời là ca sĩ Khởi My, Quốc Thiên mang đến không khí sôi nổi cho ngày hội.

Vừa qua, Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU) đã đón gần 1.000 học sinh các trường THPT về tham dự Ngày hội thông tin “SIU Open day 2015”, với khách mời là ca sĩ Khởi My, Quốc Thiên mang đến không khí sôi nổi cho ngày hội.

Khởi My, Quốc Thiên khuấy động Ngày hội thông tin SIU 1
Khởi My, Quốc Thiên khuấy động Ngày hội thông tin SIU 2Học sinh các trường THPT hào hứng tham gia Ngày hội thông tin SIU
“SIU Open day 2015” là ngày hội thông tin thường niên của Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn nhằm định hướng nghề nghiệp và tạo cơ hội thuận lợi cho phụ huynh, học sinh tìm hiểu rõ hơn về môi trường học tập quốc tế tại SIU.
Gần 1.000 học sinh lớp 12 của nhiều trường THPT trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành như: Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Trà Vinh… đã tham quan cơ sở vật chất hiện đại và trải nghiệm các hoạt động học thuật cũng như các hoạt động ngoài giờ học sôi nổi của sinh viên tại Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn.
Đặc biệt, thông tin về phương án tuyển sinh đại học - cao đẳng theo mô hình các trường đại học quốc tế tại SIU được xem là điểm nhấn quan trọng, thu hút sự quan tâm của phụ huynh và học sinh.
Theo đó, nhằm tạo điều kiện để học sinh - sinh viên được hưởng cơ hội học tập trong môi trường tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp dạy và học tiên tiến, SIU xét tuyển học bạ lớp 12 hoặc đạt điểm kỳ thi THPT quốc gia theo quy định của Bộ GD-ĐT. Hơn bao giờ hết, cơ hội học tập trong môi trường quốc tế tại SIU hoàn toàn có thể nắm bắt trong tầm tay.
Đối với học sinh tốt nghiệp các trường THPT Việt Nam:
Xét tuyển học bạ lớp 12:
•  Điểm trung bình cả năm lớp 12 đạt 6,5 trở lên (đại học), 6,0 trở lên (cao đẳng);
•  Điểm trung bình chung cả năm lớp 12 các môn thuộc khối xét tuyển đạt từ 6,5 trở lên (đại học), 6,0 trở lên (cao đẳng);
•  Xếp loại hạnh kiểm từ Khá trở lên.
Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia:
Xét tuyển thí sinh dự thi ở các cụm thi do trường ĐH tổ chức và đạt kết quả thi theo quy định của Bộ GD-ĐT.
Đối với học sinh nước ngoài, học sinh Việt Nam tốt nghiệp THPT ở nước ngoài và học sinh học các trường quốc tế tại Việt Nam: Xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT.
Sinh viên tốt nghiệp CĐ tại SIU có thể liên thông để lấy bằng ĐH chính quy chỉ sau 2 năm học tập. Bên cạnh đó, SIU còn mang đến cho sinh viên nhiều thuận lợi khi theo học bậc học cao hơn tại các trường ĐH Việt Nam và nước ngoài cũng như nhiều cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.
Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) là trường đại học quốc tế uy tín tại Việt Nam, đào tạo bậc đại học và cao đẳng cho sinh viên Việt Nam và nước ngoài, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt theo tiêu chuẩn chương trình đại học Hoa Kỳ. Bằng cấp tại SIU có giá trị quốc gia và quốc tế.
SIU hiện là thành viên của các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới của Hoa Kỳ: Hiệp hội Quốc tế các trường ĐH đào tạo ngành Kinh doanh (IACBE) và Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc ĐH (AACSB) và có quan hệ hợp tác với nhiều trường ĐH danh tiếng thế giới. Đào tạo nên những thế hệ tri thức mới, có kỹ năng, phẩm chất để thành công trong môi trường cạnh tranh hiện nay, SIU nhận được sự tin tưởng của đông đảo sinh viên và phụ huynh.
Khởi My, Quốc Thiên khuấy động Ngày hội thông tin SIU 3
Khởi My, Quốc Thiên khuấy động Ngày hội thông tin SIU 4Giảng viên Trường đại học Quốc tế Sài Gòn tư vấn hướng nghiệp cho học sinh
Khởi My, Quốc Thiên khuấy động Ngày hội thông tin SIU 5Học sinh trải nghiệm các hoạt động ngoài giờ học tại Trường đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU)
Khởi My, Quốc Thiên khuấy động Ngày hội thông tin SIU 6Tham gia CLB Kinh tế tại Trường đại học Quốc tế Sài Gòn
Khởi My, Quốc Thiên khuấy động Ngày hội thông tin SIU 7Cựu sinh viên Trường đại học Quốc tế Sài Gòn chia sẻ kinh nghiệm thành công trong học tập và công việc với các bạn học sinh
Khởi My, Quốc Thiên khuấy động Ngày hội thông tin SIU 8Ca sĩ Quốc Thiên tại Ngày hội thông tin SIU
Khởi My, Quốc Thiên khuấy động Ngày hội thông tin SIU 9Ca sĩ Khởi My góp mặt với nhiều ca khúc sôi động
Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu (GAIE) gồm: Trường Quốc tế Á Châu (Asian School), Viện Nghiên Cứu Châu Á (IAS) và Trường ĐH quốc tế Sài Gòn (SIU). Thành lập 1999, GAIE được xem là hệ thống giáo dục và nghiên cứu khoa học lớn nhất tại Việt Nam với 44.454 học sinh - sinh viên - học viên đến từ 24 quốc gia đã và đang theo học tại 14 cơ sở; 343 giải HS giỏi và 183 giải thể thao cấp quận và thành phố; 65 công ty Việt Nam và nước ngoài bảo trợ chương trình thực tập SIU. GAIE có hơn 2.200 GV-NV Việt Nam và nước ngoài là cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư đang làm việc; 1.216 HS-SV du học tại 111 trường ở 17 quốc gia thuộc 4 châu lục; gần 80% SV tốt nghiệp có việc làm - có em thành lập doanh nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác; trên 20% SV học bậc học cao hơn, trong đó nhiều em chuyển tiếp du học các nước trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.