Khánh thành khuôn viên trường đại học đầu tiên ở Việt Nam cấp bằng từ Anh quốc

Lê Đăng Ngọc
Lê Đăng Ngọc
15/09/2018 20:41 GMT+7

Hôm nay (15.9), tại Ecopark, Hưng Yên, trường đại học đầu tiên ở Việt Nam cung cấp chương trình đào tạo cử nhân và nhận bằng trực tiếp từ nước Anh đã khánh thành khuôn viên sau 3 năm xây dựng.

Sau 3 năm kể từ ngày khởi công xây dựng cơ sở mới trong lòng đô thị xanh Ecopark, Trường đại học Anh quốc Việt Nam BUV đã hoàn thành khuôn viên với tổng diện tích 6,5 ha và số vốn đầu tư lên đến 70 triệu USD. Với sự kiện này, trường sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9 này.
Tại lễ khánh thành khuôn viên được Trường đại học Anh quốc Việt Nam tổ chức hôm nay (15.9), GS Raymond Gordon, hiệu trưởng nhà trường cho biết, sau khi hoàn thành giai đoạn 1 của dự án xây trường, trường có khả năng phục vụ đến 2.000 sinh viên với nhiều không gian đa dạng như các phòng học, lớp học truyền thống, khu vực học tập tự do, khu học trực tuyến...  
Trường đã dành không gian rộng 1.000 m2 để xây dựng thư viện khổng lồ, nơi cung cấp hàng ngàn đầu sách ngoại văn trong nhiều lĩnh vực, được nhập khẩu 100% từ các nguồn sách uy tín của nước ngoài. Ngoài thời gian học, sinh viên còn được khuyến khích rèn luyện thể chất và tham gia các hoạt động giải trí tại khu phức hợp thể thao bao gồm sân cầu lông, sân bóng rổ, sân bóng đá và phòng tập gym.
Theo GS Raymond Gordon, sự ra đời của khuôn viên trường tại Ecopark tiếp tục thể hiện những đóng góp và cam kết bền vững của trường với nền giáo dục tại Việt Nam. “Chúng tôi luôn hoan nghênh tất cả các bạn học sinh trong nước và khu vực tới và trải nghiệm khuôn viên đẳng cấp quốc tế của Trường đại học Anh quốc Việt Nam tại Ecopark. Và sẽ thật tuyệt vời hơn nữa nếu các bạn trở thành tân sinh viên của trường để được học tập và rèn luyện trong môi trường giáo dục tiêu chuẩn hàng đầu thế giới ngay tại Việt Nam”, GS Raymond nói.
Trường đại học Anh quốc Việt Nam là một trong số rất ít trường đại học ở Việt Nam có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Trường sử dụng chương trình đào tạo của 2 trường đại học của Anh là University of London (UoL) và Staffordshire University (SU), vì thế bằng cử nhân của sinh viên được cấp trực tiếp bởi hai trường này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.