Hướng dẫn thủ tục vay tiền mua nhà ở Mỹ

21/09/2018 13:06 GMT+7

Tại Triển lãm quốc tế Vietbuild sắp tới, sự góp mặt của Universal Commercial Capital (UCC) - công ty chuyên cho vay để mua nhà ở Mỹ, đáp ứng nhu cầu người Việt vay tiền mua nhà ở Mỹ, nhất là những ai có con du học.

Tổng giám đốc Universal Commercial Capital, ông Eric Trần cho biết nhu cầu người Việt mua nhà ở Mỹ đang tăng nhanh, đa phần mua nhà cho con du học Mỹ. Tuy nhiên, ông cho biết nhiều người không biết họ có thể vay tiền ở Mỹ để mua nhà với lãi suất thấp (từ 6,5%- 7,5%), thời hạn vay đến 30 năm, thủ tục đơn giản.
Với điều kiện chỉ cần trả trước tối thiểu 35% giá trị căn nhà, việc mua nhà ở Mỹ khả thi cho những người chỉ có khả năng trả trước khoảng 2,3 - 4,6 tỉ đồng để mua nhà ở California, Texas hay Florida.
Bên cạnh đó, để hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng, Universal Commercial Capital cũng cung cấp dịch vụ giới thiệu nhà ở Mỹ.
Là nhà đồng tài trợ Vietbuild, Universal Commercial Capital đặt gian hàng A3931 tại triển lãm. Các chuyên gia của Universal Commercial Capital sẽ tư vấn miễn phí cho người tham quan.
Triển lãm Vietbuild sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM) từ 26-30.9 tới.
Quý độc giá quan tâm, vui lòng liên hệ:
Hotline: 1900 0301
Website:
Face book:
Hoặc gửi email:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.