Huấn luyện giáo viên tiếng Anh

01/03/2017 16:37 GMT+7

Ngày 1.3, Đại học CUNY (The City University of New York) của Mỹ đã tổ chức hội thảo mang tên Các cách quản lý hành vi trẻ em trong lớp học

Hội thảo nhằm củng cố, nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm cho đội ngũ giáo viên hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS).
Tại hội thảo, 50 giáo viên nước ngoài và Việt Nam phụ trách chương trình Smartkids dành cho lứa tuổi mẫu giáo (4-6 tuổi) của VUS đã có cơ hội hiểu hơn về tâm lý lứa tuổi trẻ em và cách xử lý các tình huống phát sinh trong lớp học cũng như cách tổ chức các hoạt động lớp cho hiệu quả và gây hứng thú cho trẻ nhỏ.
Nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác chiến lược, hàng năm CUNY đều có chuyến thăm và làm việc với VUS, đặc biệt phối hợp tổ chức nhiều hội thảo chuyên môn hữu ích cho giáo viên nhà trường nhằm giúp đội ngũ giáo viên VUS cập nhật được những chương trình, giáo trình học cũng như phương pháp dạy tiên tiến nhất của thế giới.
Đánh giá về hợp tác chiến lược hơn 20 năm giữa CUNY và VUS, tiến sĩ Stephen Ferst, Giám đốc Quan hệ Quốc tế, Đại học CUNY nhận xét: “Trong gần 20 năm qua, bên cạnh việc xây dựng, thiết kế chương trình giảng dạy nhằm nâng cao những trải nghiệm Anh ngữ cho học viên, CUNY còn hợp tác trong việc huấn luyện giáo viên. Cụ thể ĐH này đã đào tạo, huấn luyện, kiểm soát và đánh giá năng lực đội ngũ giáo viên. Kết quả của những hoạt động này là học viên được thụ hưởng chương trình học tốt hơn với hoạt động giảng dạy tốt hơn...”.
Bên cạnh được cố vấn về chuyên môn bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới từ CUNY, đội ngũ giáo viên VUS còn được thường xuyên tham gia khóa đào tạo Oxford Teacher’s Academy (OTA) thuộc chương trình “Oxford Quality Program” mà VUS được ký độc quyền với Oxford University Press (OUP), trực thuộc Đại học Oxford (Vương quốc Anh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.