Hơn 80 học sinh nhập viện với triệu chứng sốt, ho...

Gia Bách
Gia Bách
25/09/2019 13:42 GMT+7

Ngày 25.9, ngành y tế huyện U Minh (Cà Mau) tiếp tục ghi nhận thêm 81 học sinh nhập viện với triệu chứng sốt, ho, nhức đầu...

Ông Quách Văn Phương, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện U Minh (Cà Mau) xác nhận trong sáng nay (25.9) có 81 học sinh ở các trường có triệu chứng bị cảm đang điều trị tại các cơ sở y tế trong huyện.

Theo đó, Trường tiểu học Thái Văn Lung (có 20 em); Trường THCS Nguyễn Thái Bình (1 em) và Trường tiểu học Nguyễn Việt Khái (60 em) bị sốt, ho, nhức đầu...

Cũng theo lời ông Phương, 74 học sinh của Trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên phải nhập viện điều trị trước đó hiện sức khỏe đã ổn định, có 2 em được cho ra viện.

“Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh Cà Mau đã lấy mẫu bệnh phẩm gửi đi xét nghiệm để xác định vi rút gây bệnh. Qua thăm khám, chúng tôi ghi nhận các cháu bị cúm mùa thông thường”, ông Phương nói.

Hiện huyện U Minh cũng đã chỉ đạo ngành y tế phối hợp với các trường trên địa bàn phung thuốc tiêu độc khử trùng, phòng ngừa mầm bệnh lây lan trong thời gian chờ cơ quan chuyên môn có kết luận chính thức về nguyên nhân gây bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.