Hơn 1.000 sinh viên dự thi Olympic Cơ học toàn quốc

17/04/2016 17:36 GMT+7

Cuộc thi Olympic Cơ học toàn quốc lần thứ 28 (khu vực phía Nam) diễn ra tại Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM vào ngày 17.4.

Cuộc thi Olympic Cơ học toàn quốc lần thứ 28 (khu vực phía Nam) diễn ra tại Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM vào ngày 17.4.

Các đại biểu tham gia tọa đàm “Giảng dạy và nghiên cứu các môn cơ học trong nhà trường” tại Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCMCác đại biểu tham gia tọa đàm “Giảng dạy và nghiên cứu các môn cơ học trong nhà trường” tại Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM
Có 450 sinh viên từ 15 trường ĐH, CĐ thi tài trong 7 môn lý thuyết (cơ học kỹ thuật, sức bền vật liệu, cơ học kết cấu, cơ học đất, thủy lực, nguyên lý máy, chi tiết máy) và 3 môn ứng dụng tin học trong cơ học (cơ học kỹ thuật, nguyên lý máy, chi tiết máy).
Dịp này, Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM cũng đã tổ chức tọa đàm “Giảng dạy và nghiên cứu các môn cơ học trong nhà trường”. Tại đây, các đại biểu đã trình bày, trao đổi các ý kiến góp ý cho việc dạy và thi Olympic các môn cơ học hướng đến ứng dụng thực tế và sáng tạo hơn.
Kỳ thi cũng diễn ra tại Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội với sự tham gia của gần 700 thí sinh của 19 trường ĐH, CĐ phía Bắc. Cụm thi miền Trung do Trường ĐH Bách khoa (Đà Nẵng) đăng cai với hơn 100 thí sinh dự thi.
Kỳ thi Olympic Cơ học toàn quốc do Bộ GD-ĐT, Hội Cơ học Việt Nam và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp tổ chức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.