Hội thảo Quốc tế 'chuyển đổi mô hình giáo dục trong thế kỉ 21'

15/04/2014 05:05 GMT+7

Ngày 15.4.2014, tại Hà Nội sẽ diễn ra Hội thảo Quốc tế về “Chuyển đổi mô hình giáo dục trong thế kỉ 21” do hệ thống giáo dục Vinschool tổ chức.

Ngày 15.4.2014, tại Hà Nội sẽ diễn ra Hội thảo Quốc tế về “Chuyển đổi mô hình giáo dục trong thế kỉ 21” do hệ thống giáo dục Vinschool tổ chức. Với sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục Việt Nam và quốc tế, hội thảo sẽ mang đến góc nhìn đa dạng về các xu hướng trong đổi mới giáo dục thế giới, cũng như những thông lệ thực tiễn tốt nhất dành cho giáo dục Việt Nam.

Hội thảo Quốc tế “chuyển đổi mô hình giáo dục trong thế kỉ 21” 

Hội thảo quốc tế về “Chuyển đổi mô hình giáo dục trong thế kỉ 21” do Hệ thống giáo dục Vinschool tổ chức sẽ diễn ra trong cả ngày 15/4 với chủ đề đa dạng và kinh nghiệm đổi mới giáo dục từ các nước phát triển. Bên cạnh các diễn giả, hội thảo cũng đã thu hút được sự quan tâm và đăng ký tham dự của đại diện các cơ quan Chính phủ, Bộ, Ban ngành, các nhà quản lý giáo dục và các nhà giáo uy tín và các bậc phụ huynh quan tâm tới nền giáo dục Việt Nam trong quá trình hội nhập.

Buổi hội thảo quy tụ các diễn giả là các Giáo sư uy tín đến từ Việt Nam và những nền giáo dục hàng đầu như: GS.TS Dennis Shirley, Chủ nhiệm Khoa Sư phạm, Đại học Boston, Massachusetts, Mỹ; GS Lars Anderson, Giám đốc m nhạc trường Malme, Stockholm, Thụy Điển; GS.TS Yosida Kazuhiro, Giám đốc viện Hợp tác quốc tế giáo dục, Hirosima, Nhật Bản; GS.TS Nguyễn Thị Mỹ Lộc, thành viên Đề án đổi mới chương trình sách giáo khoa thuộc Bộ GD&ĐT, thành viên Hội đồng giáo dục Vinschool. Các diễn giả sẽ chia sẻ những chủ điểm “nóng” trong giáo dục hiện nay như: “Đổi mới phương pháp giáo dục và giáo viên trong vai trò nhân tố tạo sự thay đổi”; “Sự phát triển toàn diện trong môi trường giáo dục”; “Phát triển và bồi dưỡng kĩ năng – Những bước quan trọng để chuẩn bị nguồn nhân lực toàn cầu hóa”…. đồng thời, đưa ra những sáng kiến tích cực, phù hợp với sự nghiệp đổi mới giáo dục của Việt Nam.

Ngoài các vấn đề vĩ mô, Hội thảo cũng tập trung thảo luận những chủ đề thực tiễn gắn liền với nhu cầu của học sinh Việt Nam hiện nay như: Học tiếng Anh để hội nhập quốc tế; Dinh dưỡng học đường và Giáo dục thể chất; Ứng dụng công nghệ trong đổi mới phương pháp giáo dục… Đây là diễn đàn mở, đa chiều, cung cấp thông tin và kinh nghiệm hữu ích từ các chuyên gia quốc tế cho các bậc phụ huynh cũng như các nhà quản lý giáo dục tại Việt Nam.

Ngay trong khuôn khổ hội thảo sẽ có chương trình tư vấn trực tuyến với các diễn giả để thảo luận nhiều chủ điểm dưới những góc nhìn đa chiều và chia sẻ các bài học kinh nghiệm, bổ ích liên quan đến các vấn đề đang là điểm nóng của giáo dục Việt Nam và thế giới.

****

Vinschool là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc mầm non đến hết trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư, phát triển, có cơ sở tại các khu đô thị hiện đại của Vingroup trên toàn quốc, trước mắt tại Hà Nội. Chỉ sau một năm đi vào hoạt động (tháng 4.2013 – 4.2014), thương hiệu Vinschool đã phát triển và mở rộng nhanh chóng. Riêng hệ mầm non đã có quy mô lên đến 3000 học sinh, tại 3 khu đô thị Vinhomes Riverside; Times City và Royal City. Cùng với việc đưa vào hoạt động của hệ thống trường liên cấp trong niên học 2014-2015, Vinschool sẽ cung cấp một hệ thống giáo dục toàn diện, vươn tới khát vọng xây dựng thế hệ công dân tinh hoa, năng động, hội nhập phát triển và thành công trên nền tảng truyền thống bản sắc dân tộc Việt Nam. 

Mọi thông tin chi tiết hơn về chương trình Hội thảo quốc tế về Chuyển đổi mô hình giáo dục thế kỉ 21, được cập nhật tại website: www.vinschool.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.