Hội thảo Kinh nghiệm du học hè 2019 tại ĐH San Marcos (bang California, Mỹ)

04/03/2019 10:00 GMT+7

Một trong những trải nghiệm được nhiều gia đình quan tâm là cho con du học hè ở các nước phát triển nhằm trau dồi tiếng Anh và kỹ năng sống.

Vấn đề là hiện có khá nhiều chương trình du học hè do các công ty du lịch hoặc trung tâm Anh ngữ tổ chức và việc chọn được một chương trình phù hợp là mối quan tâm của nhiều bậc phụ huynh.
Kseniya Gregory
Kseniya Gregory
       
Thạc sĩ Kseniya Gregory (ảnh), giám đốc viện ngôn ngữ và văn hóa Hoa Kỳ, Trường đại học California State University, San Marcos đã chia sẻ một số gợi ý sau đây giúp cha mẹ phần nào có được quyết định đúng đắn:
An toàn: Đây là ưu tiên số 1, vì trẻ ở xa gia đình, với nhiều trẻ là lần đầu tiên. Cần lựa chọn một đơn vị có uy tín, pháp lý rõ rang và đặc biệt là chương trình có đối tác là các trường đại học uy tín ở các thành phố an toàn. Lịch trình học tập tham quan cần được chi tiết theo từng ngày để phụ huynh có thể yên tâm, theo dõi từng hoạt động của con mình.
Chương trình có tính học thuật: Bên cạnh chương trình tiếng Anh thì chương trình nên có thêm các giờ học kỹ năng, trải nghiệm thực tế ở giảng đường đại học, có giao lưu với các bạn học sinh quốc tế, có trải nghiệm cuộc sống với gia đình bản xứ, kết hợp thăm quan các trường đại học lớn là quan trọng. Chứ nếu chỉ đơn thuần học tiếng Anh và đi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng thì không có gì để bàn. Việc cấp chứng chỉ sau khóa học cũng là cần thiết để làm minh chứng cho việc du học sau này. Hẳn nhiên với chứng chỉ của một trường đại học lớn, uy tín càng làm tặng giá trị của chuyến đi.
Chưa kể một lợi thế không thể không nhắc đến, đó là chọn một trường đại học uy tín tổ chức chính là sự bảo đảm chất lượng và uy tín cần thiết để người tham gia có thể xin visa vào châu Âu cũng như Mỹ khi tham gia chương trình. Cũng cần nói thêm, với visa du học hè, người học đi và trở về đúng hạn, chính là lợi thế để tiếp tục có visa du học sau này.

Mùa hè trải nghiệm từ Mỹ đến Phần Lan, Thụy Điển

Viện Đào tạo Quốc tế trực thuộc ĐHQG-HCM, đơn vị có 20 năm kinh nghiệm hợp tác quốc tế, với các chương trình du học hè, kể cả chương trình kết hợp luyện và thi thử SAT, hướng dẫn nộp hồ sơ xin học bổng vào các trường đại học lớn. Chương trình cũng kết hợp cho các em tham quan các trường đại học ở Mỹ tại tiểu bang California, Texas và Oklahoma, hoặc lựa chọn rất khác biệt ở các nước Bắc Âu như Thụy Điển và Phần Lan.
Học tập trải nghiệm tại California State University, San Marcos
Học tập trải nghiệm tại California State University, San Marcos
Sau khóa học, ngoài việc được cấp chứng chỉ, các em còn có thể ở lại thêm thời gian để thăm người thân, bạn bè tại Mỹ hoặc tiếp tục khám phá các thành phố nổi tiếng ở đất nước đầy hấp dẫn này. Nếu đi châu Âu, các em sẽ có cơ hội trải nghiệm hành trình trên du thuyền xuyên đêm từ Phần Lan qua Thụy Điển. Chương trình dành cho học sinh từ 13 tuổi trở lên, sinh viên các trường đại học trên cả nước. Phụ huynh cũng có thể đăng ký tham gia cùng con, với chi phí được giảm đến 50%.
Hội thảo Du học hè 2019 tại California State University, San Marcos
Mời quý cha mẹ quan tâm tham Hội thảo giới thiệu chương trình du học hè và trải nghiệm học tập thực tế tại trường CSU San Marcos - top 31 Đại học công lập hàng đầu của Mỹ bao gồm các hoạt động giao lưu văn hóa và rèn luyện tiếng Anh, kỹ năng lãnh đạo và STEM, kết hợp tham quan các địa điểm nổi tiếng tại thành phố ấm áp bên bờ biển ở tiểu bang California.
Thời gian: 17:30 - 19:00 thứ ba ngày 5.3.2019
Người trình bày: Kseniya Gregory, California State University, San Marcos
Địa điểm:
Viện Đào tạo Quốc tế - Đại học Quốc Gia TP.HCM (IEI)
08 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
ĐT: (028) 39313586 – ext: 26 – Hotline: 0903953007
Email: studyabroad@iei.edu.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.