Hội thảo giới thiệu chương trình kỹ sư an ninh mạng Phần Lan

20/03/2019 08:00 GMT+7

Ngày 23.3, Viện Đào tạo Quốc tế (IEI), ĐH Quốc gia TP.HCM (ĐHQG-HCM) phối hợp với Trường ĐH Turku (Phần Lan) tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo kỹ sư an ninh mạng.

Tại hội thảo, các giáo sư của ĐH Turku sẽ giúp các bạn trẻ đam mê công nghệ có cái nhìn từ khái quát đến chi tiết về ngành quản trị an ninh mạng, vai trò đặc biệt quan trọng của ngành này trong tương lai, các phẩm chất và kỹ năng cần thiết đối với nghề, phương pháp học tập hiệu quả, cơ hội du học, việc làm sau khi tốt nghiệp.
Năm 2019 cũng là năm thứ 2 Viện Đào tạo Quốc tế phối hợp với ĐH Turku tuyển sinh chương trình kỹ sư quản trị an ninh mạng. Chương trình học được nghiên cứu và xây dựng hoàn thiện bởi các giảng viên uy tín nhất tại ĐHQG-HCM và ĐH Turku. Theo học chương trình này, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, thực hành liên tục trong môi trường thực tế, rèn luyện ngoại ngữ cùng các kỹ năng lãnh đạo để tự tin trở thành công dân toàn cầu.
Turku là trường đại học công lập, được thành lập từ năm 1920 và đứng thứ 2 của Phần Lan. Thế mạnh của trường là đào tạo và nghiên cứu về các ngành khoa học và công nghệ mũi nhọn.
Hội thảo sẽ được tổ chức từ 8 giờ 30 sáng thứ bảy, ngày 23.3.2019 tại 177 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM. Phụ huynh, học sinh quan tâm có thể đăng ký tham dự theo số điện thoại 0983010612 hoặc website: www.iei.edu.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.